Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Vietbuild Đà Nẵng 2013: Triển lãm nhiều sản phẩm mới trong xây dựng

23/04/2013 - 04:36 CH

Chiều ngày 22/4, tại Đà Nẵng, Ban tổ chức Vietbuild tổ chức họp báo công bố thông tin về Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013. Theo đó triển lãm sẽ chính thức được khai mạc vào ngày 24/4 và kết thúc vào ngày 28/4. Triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 500 gian hàng của gần 270 đơn vị, trong đó có 145 doanh nghiệp trong nước, 78 doanh nghiệp liên doanh và 45 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài.

Các đơn vị đang khẩn trương hoàn thiện gian hàng tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2013.

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn và thách thức, các doanh nghiệp hiện nay đã và đang tìm nhiều phương cách vượt qua ổn định sản xuất. Với việc tham gia triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2013 nhiều doanh nghiệp kỳ vọng vào hiệu quả xúc tiến thương mại, hợp tác và đầu tư xây dựng mà triển lãm mang lại. Bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống, năm nay các doanh nghiệp còn đưa ra một số sản phẩm mới tham dự triển lãm. Các sản phẩm này có tính năng ưu việt cho người sử dụng. Một số sản phẩm mang tính tiết kiệm năng lượng, sản phẩm xanh, sản phẩm thân thiện môi trường. Sản phẩm tham gia triển lãm đa dạng với nhiều sản phẩm mới tham gia như sản phẩm chống thấm, keo dán chống thấm, bê tông bọt, gạch không nung…

Bên lề triển lãm còn tổ chức các hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường của Ngành Xây dựng. Hội thảo Giới thiệu chuyên đề Sản phẩm mới, Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong Hội nhập và Phát triển. Hội thảo Giải pháp nào để ngành Vật liệu xây dựng vượt qua cơn bão khủng hoảng. Hội nghị Giới thiệu sản phẩm mới và hội nghị khách hàng do Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương mại Đồng Tâm phối hợp với Ban tổ chức thực hiện.

Theo Báo Xây dựng

 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng