Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Australia cấm sử dụng đá nhân tạo để bảo vệ sức khỏe người lao động

Australia vừa đưa ra tuyên bố quyết định cấm hoàn toàn sử dụng đá nhân tạo nhằm bảo vệ hàng nghìn công nhân khỏi nguy cơ mắc các bệnh về phổi nghiêm trọng. Quyết định được đưa ra sau cuộc họp của các bộ trưởng phụ trách an toàn và sức khỏe lao động liên bang và các tiểu bang của Australia ngày 13/12.

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Xuất khẩu sắt thép sang Trung Quốc giảm hơn 1 tỷ USD

Dù đang là thị trường xuất khẩu sắt thép lớn nhất của Việt Nam, nhưng sau 10 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này sang Trung Quốc giảm hơn 1 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2021.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 22/11

Giá thép hôm nay ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Formosa Hà Tĩnh hạ giá bán thép cuộn cán nóng

Hãng thép Formosa Hà Tĩnh đã hạ giá bán thép cuộn cán nóng (HRC) tại Việt Nam, theo nguồn tin Kallanish. Các chuyên gia nhận định mức giá mới của Formosa Hà Tĩnh có thể cạnh tranh với hàng nhập khẩu.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 21/11

Giá thép hôm nay 21/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.  

Nỗi lo thiếu cát tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Các tỉnh, thành ÐBSCL đang triển khai nhiều công trình xây dựng quan trọng nên cần khối lượng cát rất lớn để phục vụ san lấp mặt bằng. Thế nhưng tình trạng thiếu cát khiến ngành chức năng, chủ đầu tư, nhà thầu thi công… lo lắng.

Hải Dương: Thị trường vật liệu xây dựng trầm lắng dịp cuối năm

Theo quy luật, cuối năm thường là thời điểm hầu hết các công trình xây dựng đều gấp rút hoàn thiện để kịp đón Tết khiến sức tiêu thụ vật liệu xây dựng tăng cao. Nhưng năm nay, thời điểm này sản lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Hải Dương lại có chiều hướng giảm từ 30 - 40% so với những tháng đầu năm.

Cần Thơ cần hàng triệu mét khối cát để triển khai dự án cao tốc qua 4 tỉnh ĐBSCL

Ngày 11/11, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Lê Quang Hùng có buổi làm việc với UBND TP. Cần Thơ về tình hình triển khai các dự án thành phần thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Trong đó, dự án thành phần 2 qua địa bàn TP. Cần Thơ.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng