Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Ngày 22/12, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (mỏ cát lòng sông) trên địa bàn tỉnh trong năm 2024.

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Sản lượng thép thô toàn cầu sụt giảm đáng kể

Nhiều nhà máy thép lớn trên thế giới đóng cửa, cắt giảm quy mô đã khiến sản lượng thép thô toàn cầu trong tháng 10/2022 sụt giảm đáng kể

Giá thép xây dựng trong nước ngày 28/11

Giá thép hôm nay ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

TP.HCM: Thị trường vật liệu xây dựng ế ẩm, tiêu thụ giảm mạnh

Cùng với sự đóng băng của thị trường bất động sản, thị trường vật liệu xây dựng với hàng trăm loại sản phẩm liên quan, từ sắt thép, xi măng, thiết bị vệ sinh... cũng rơi vào cảnh ảm đạm, tiêu thụ giảm mạnh, thậm chí không bán được hàng.

Đài Loan cấm nhập khẩu các sản phẩm có chứa amiăng từ tháng 5/2023

Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương thông báo việc cấm nhập khẩu sản phẩm có chứa amiăng từ Đài Loan (Trung Quốc) để doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường này nắm tình hình, tránh thiệt hại đáng tiếc.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 26/11

Giá thép hôm nay 26/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 25/11

Giá thép hôm nay 25/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

TKV tổ chức Lễ khởi động Khai thác, thu hồi đất đá thải mỏ phục vụ san lấp

Ngày 24/11, Tập đoàn TKV đã tổ chức Lễ khởi động Khai thác, thu hồi đất đá thải mỏ phục vụ san lấp các công trình dân dụng và công nghiệp tại tỉnh Quảng Ninh.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng