Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Formosa đã sản xuất thành công 4.700 tấn thép cuộn cán nóng

18/02/2016 - 03:43 CH

Sau thành công của mẻ thép cuộn cán nóng đầu tiên ra lò ngày 25/12/2015, đến thời điểm này, nhà máy luyện thép của dự án Khu liên hợp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương đã sản xuất được 4.700 tấn thép.
Mỗi cuộn thép cán có trọng lượng trên 20 tấn, được ra đời chỉ trong thời gian 2 phút, qua các công đoạn như: gia nhiệt, cán thô, cán tinh và cuộn tròn. Sự ra đời của sản phẩm thép cuộn cán nóng không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) mà còn ghi dấu sự có mặt của sản phẩm thép cuộn cán nóng được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Công ty Formosa Hà Tĩnh cho biết, trong năm 2016, Formosa Hà Tĩnh đặt kế hoạch sản xuất 18.000 tấn thép/tháng.


Khu liên hợp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương là dự án có vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 đạt trên 17 tỷ USD. Đến nay, hầu hết các hạng mục đạt tiến độ đề ra. Đặc biệt, Tổ máy số 1 Nhiệt điện Formosa đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Các hạng mục lò cao luyện thép đạt từ 95-100%. 4 cầu cảng trong hệ thống cảng biển nước sâu Sơn Dương đã đi vào khai thác và đón nhận tàu có trọng tải gần 20 vạn tấn cập cảng an toàn.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng