Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Viglacera đạt giải “Thương hiệu quốc gia 2014”

24/12/2014 - 02:31 CH

Tối qua, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2014, Tổng Công ty Viglacera - doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựngbất động sản tại Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng này.
>> Ngày 23/12: Công bố 63 DN đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2014

Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Bộ Công thương phối hợp với các Bộ, ngành triển khai và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia” sẽ được Nhà nước bảo trợ, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển ra thế giới. Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của trong hành trình 40 năm xây dựng và phát triển. Viglacera luôn tiên phong trong sản xuất hầu hết các chủng loại VLXD tại Việt Nam như: kính xây dựng (1990), sứ vệ sinhgạch ốp lát ceramic (1994), granite (1996), cotto (2002)...; tiên phong trong đầu tư - ứng dụng công nghệ mới nhất vào sản xuất: công nghệ lò nung tuynel (1990) trong sản xuất gạch ngói đất sét nung. Hiện nay, Viglacera đang sở hữu 03 nhà máy sản xuất kính trong đó Liên doanh với NSG Nhật Bản là liên doanh đầu tiên với nước ngoài sản xuất kính nổi dùng trong xây dựng năm 1994. Sản phẩm mang thương hiệu Viglacera phủ rộng trên khắp cả nước, thay thế hàng nhập khẩu và đang xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 
Đại diện Tổng Công ty Viglacera vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu quốc gia 2014"

Năm 2014 là năm mà Viglacera đạt được nhiều thành công như: Tái cơ cấu thành công, Tổng Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần; các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh vượt và tăng trưởng cao so với kế hoạch đã thông qua tại ĐHCĐ lần thứ nhất; tập trung nghiên cứu phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, sản phẩm xanh, ưu việt; khánh thành và bàn giao nhà ở xã hội giai đoạn 3 trước Tết Ất Mùi theo đúng cam kết với người dân; tiên phong trong đầu tư phát triển nhà ở cho thuê tại Hà Nội; đi đầu trong “chiến lược xanh” - phát triển bền vững mà minh chứng là dự án Thăng Long Number One - Công trình đầu tiên được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận “Công trình xanh” tại Việt Nam….

Tính đến tháng 11/2014, nhiều đơn vị trực thuộc TCT Viglacera - CTCP đã hoàn thành và vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm. Riêng đối với công ty mẹ, lợi nhuận tháng lũy kế 11 tăng vượt 2,7% so với kế hoạch SXKD đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất.

Bên cạnh việc tăng trưởng và phát triển về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Viglacera luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trách nhiệm đó được thể hiện bằng những nghĩa cử cao đẹp khi tham gia vào các hoạt động phúc lợi, từ thiện cho người nghèo, ủng hộ đồng bào vũng bão lũ… Đồng thời, Viglacera thể hiện rõ trách nhiệm về an sinh xã hội khi tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội và hiện nay là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, góp phần thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020. Đặc biệt hơn cả là trách nhiệm xã hội được gắn liền với chiến lược kinh doanh của TCT là hướng đến phát triển bền vững - phát triển “xanh”; tập trung ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng những nguyên liệu phổ thông, hạn chế sử dụng những tài nguyên khan hiếm và đẩy mạnh nghiên cứu để tăng cường các tính năng thân thiện với môi trường cho mỗi sản phẩm.

VLXD.org (Nguồn: Báo Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng