Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Xi măng Tân Quang đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới

29/11/2023 - 10:33 SA

Sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang - VVMI đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất cung cấp xi măng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói riêng cũng như cả nước nói chung. 

Nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần Xi măng Tân Quang - VVMI.

 
Trải qua bao biến cố, thăng trầm, Công ty đã biến thách thức thành cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên khẳng định uy tín cũng như vị thế, tạo dựng thương hiệu riêng. Hiện công ty đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm là xi măng mang nhãn hiệu Tân Quang VINACOMIN và clinker. Các sản phẩm không chỉ tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang mà còn cạnh tranh với các thị trường trọng điểm như: Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Lai Châu và cung cấp cho các nhà máy thủy điện ở Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, trạm trộn bê tông…
 
Kho nguyên liệu của Công ty.
 
Ban Giám đốc công ty đã tập trung chỉ đạo các phòng chức năng, các phân xưởng sản xuất xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, hàng quý; từng bước thực hiện công tác định biên lao động phù hợp các công đoạn công nghệ để giảm thiểu lao động; tăng cường công tác khoán chi phí tại các đơn vị, phân xưởng, tiến tới khoán đến từng công đoạn để kích thích, thúc đẩy người lao động tăng năng suất, tăng hiệu quả để tăng thu nhập.

Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động phát huy sáng kiến, cải tiến, hợp lý hóa trong sản xuất và đã từng bước tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh. Trong 5 năm trở lại đây, công ty đã có hàng trăm sáng kiến, cải tiến kỹ thuật làm lợi hàng chục tỷ đồng. Các sáng kiến ngoài việc hướng tới tăng năng suất lao động đã chú trọng công tác bảo vệ môi trường.

Tham gia vận hành nhà máy là đội ngũ cán bộ công nhân nòng cốt đã có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất - kinh doanh xi măng. Kết hợp với lực lượng trẻ trung, năng động và sáng tạo với trình độ chuyên môn cao đã qua đào tạo trong nước và nước ngoài.
 

Dây chuyền sản xuất xi măng của Công ty.

 
Năm 2023, Công ty dự kiến sản xuất 860.000 tấn, thu nhập bình quân của người lao động năm 2023 đạt 11,6 triệu đồng/người/tháng. Công ty thực hiện tốt việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động; tổ chức cho người lao động tham quan, nghỉ dưỡng; trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác cho người lao động theo đúng quy định, đầy đủ, kịp thời không có nợ đọng bảo hiểm xã hội.

Giám đốc Lê Danh Thắng chia sẻ, trong thời gian tới, Xi măng Tân Quang tiếp tục chú trọng xây dựng, quảng bá thương hiệu sản phẩm; mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu; đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất kinh doanh; cải tiến công nghệ thân thiện với môi trường; đổi mới phương thức tổ chức quản lý và quản trị doanh nghiệp theo công nghệ 4.0, đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.

VLXD.org (TH/ Báo Tuyên Quang)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng