Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Văn bản - Chính sách

UBND tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo sử dụng VLXKN trong các công trình xây dựng

02/02/2018 - 04:34 CH

Ngày 31/01, UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành Công văn số 79/UBND-KTN chỉ đạo về việc sử dụng vật liệu xây không nung trong các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh.
UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các chủ đầu tư, Ban quản lý dự án xây dựng công trình trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các quy định về sử dụng vật liệu xây không nung tại Thông tư số 13/2017/TT-BXD ngày 08/12/2017 của Bộ Xây dựng.

Đối với một số công trình có yêu cầu đặc thù, nếu xét thấy việc sử dụng sử dụng vật liệu xây không nung không phù hợp thì các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các chủ đầu tư báo cáo, xin ý kiến UBND tỉnh xem xét, chấp thuận theo quy định. Các chủ thể tham gia hoạt động xây dựng, các tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ thẩm tra, thẩm định các dự án đầu tư xây dựng, báo cáo kinh tế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công và dự toán, cấp phép xây dựng công trình, nghiệm thu đưa vào sử dụng phải bảo đảm việc sử dụng vật liệu xây không nung đúng tỷ lệ (%) đã quy định. Các tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh vật liệu xây không nung phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn Việt Nam và phải có chứng nhận hợp quy theo quy định.
 
VLXD.org (TH/ CTT Lạng Sơn)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

Thương hiệu vật liệu xây dựng