Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Bạc Liêu: Phê duyệt Quy hoạch phát triển VLXD đến năm 2020

08/12/2015 - 03:17 CH

UBND tỉnh Bạc Liêu vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Bạc Liêu đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

Mục tiêu của Quy hoạch nhằm tập trung đầu tư chiều sâu công nghệ và phát triển sản xuất sản phẩm gạch ngói nung và không nung, vật liệu xây dựng mới nhằm đáp ứng một phần nhu cầu trong tỉnh; khuyến khích đầu tư mở rộng sản xuất tại các cơ sở sản xuất bê tông cấu kiện, tấm lợp, tấm trần, ván ép, nhựa, composite...; đầu tư công nghệ kỹ thuật mới để sản xuất nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, phục vụ cho quá trình đô thị hóa và xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Theo Quy hoạch, tỉnh Bạc Liêu phấn đấu đạt được sản lượng VLXD đáp ứng một phần nhu cầu đã được dự báo đối với các chủng loại VLXD thông thường. Đối với từng chủng loại sản xuất tại tỉnh như sau: vật liệu xây khoảng 40%; cát san lấp khoảng 40%; bê tông cấu kiện 100%; gạch lát hè 100%; các chủng loại vật liệu khác khoảng 50%.

Đối với các chủng loại không sản xuất được như xi măng, đá, cát xây dựng, vật liệu trang trí hoàn thiện cung ứng 100% từ các tỉnh khác.

Định hướng phát triển ngành công nghệ VLXD Bạc Liệu trong giai đoạn 2021 - 2030 như sau: Sau năm 2020, sản xuất vật liệu xây dựng thủ công lạc hậu sẽ được dẹp bỏ hoàn toàn;  sẽ đi vào sản xuất các chủng loại VLXD mới, có chất lượng cao hơn, có khả năng thay thế các loại vật liệu xây dựng truyền thống và các loại VLXD nhập ngoại, đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ tại chỗ, phục vụ cho các tỉnh thuộc vùng và xuất khẩu.

Về công nghệ sản xuất VLXD sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới, đầu tư những công nghệ sản xuất ngang với trình độ tiên tiến của thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo các quy định về môi trường, sản xuất được những VLXD chủ yếu cho phần thô và hoàn thiện công trình đạt tiêu chuẩn xây dựng trong nước và quốc tế.
 

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng