Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

Công nghệ in cát 3D trong xây dựng

Bảo tàng Tương lai ở Dubai vừa cho ra mắt bức tường in 3D dài 6 m được làm từ cát của KTS. Barry Wark. Dự án có tên Nadarra là "Bức tường in 3D phức tạp nhất từng được sản xuất".

Hỏi đáp về thiết kế vòi đốt trong ngành Xi măng trên Thế giới

Những cải tiến của công nghệ WHR thế hệ thứ 3

Gậy sơn tường thông minh, không cần nhúng sơn

Nếu bạn ghét những rắc rối và rườm rà của việc sơn tường thì HomeRight Paint Stick là vô cùng hoàn hảo cho bạn. Nó được thiết kế giúp bạn sơn tường nhanh hơn, với khả năng giữ sơn ngay bên trong gậy, bạn không cần phải nhúng sơn liên tục trong suốt quá trình sơn.

Công nghệ chống tiêu cực trong ngành xây dựng

Theo nhiều chuyên gia, chương trình truy xuất nguồn gốc nguyên vật liệu xây dựng nếu được làm tốt sẽ hạn chế được tiêu cực trong ngành xây dựng và đảm bảo an toàn đối với các công trình.

Ngôi nhà xây dựng bằng công nghệ in 3D có thể ở được ở Hà Lan

In 3D đang dần trở thành kỹ thuật quan trọng trong hàng loạt các lĩnh vực ứng dụng công nghiệp, từ chế tạo phụ tùng kim loại lỏng cho tàu vũ trụ, cho đến mô phỏng những mô sống trên cơ thể người. Hay như chúng ta đã có thể xây dựng những ngôi nhà hoàn chỉnh nhờ máy in 3D lớn, quy mô công nghiệp, song hiện vẫn chưa thể để ở lâu dài. Tất cả những điều này đòi hỏi cần phải có sự thay đổi.

Hệ thống kính tự làm sạch - Kỷ nguyên mới của kiến trúc?

Công ty kiến trúc Builtd ở thành phố New York vừa xây dựng tòa nhà chung cư 25 tầng tại 570 Broome Street. Đây là tòa nhà nổi bật với tính năng sử dụng hệ thống mặt tiền bằng đá của thương hiệu Neolith có khả năng xử lý những chất thải ô nhiễm thành các khoáng chất trung tính và hơi nước.

Máy lăn tạo ra bê tông có bề mặt giống như bức tường gạch

Chiếc máy lăn này có tên là Rock’ N’ Roller, được tạo ra bởi hãng Marshalltown, cho phép người dùng tạo ra những khuôn gạch mẫu trên bề mặt bê tông với nhiều kiểu in khác nhau. Marshalltown cho biết chiếc máy lăn này giúp việc in bê tông nhanh hơn gấp 5 lần.

Mái nhà tận dụng nguồn năng lượng mặt trời để sản xuất điện

Sau sự cố rò rỉ hạt nhân ở các nhà máy điện nguyên tử năm 2011, Chính phủ Nhật khuyến khích người dân lắp máy phát điện pin mặt trời để đảm bảo an toàn. Nhiều gia đình quyết định bỏ tiền lắp đặt thiết bị này cho gia đình.

Các loại vòi đốt tiên tiến nhất và những quan điểm thiết kế vòi đốt tối ưu mới (P2)

Bài viết này xin được lược dịch và trình bày tổng hợp những thông tin quan trọng, cần thiết để hỗ trợ các kỹ sư lò và các nhà quản ly sàn xuất các nhà máy xi măng có thể lựa chọn được các vòi đốt phù hợp với nhu cấu hiện tại và tương lai cũng như để hỗ trợ các công ty sử dụng vội đốt đưa ra được những yêu cầu thỏa đáng vế cung cấp sàn phẩm đối với các nhà sản xuất phụ tùng gốc (OEM) va xem xét, đánh gia kỹ lưỡng hơn một số đặc tính vòi đốt mà thường bị bỏ qua trong quá trình sẩn xuất. 

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng