Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Phú Thọ: Tập trung phát triển sản xuất vật liệu xây dựng gắn với bảo vệ môi trường

Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng thuộc nhóm các ngành công nghiệp nền tảng, có lợi thế phát triển. Trong xu thế hội nhập, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng từng bước áp dụng khoa học công nghệ, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, chú trọng phát triển vật liệu mới.

Hà Nội bổ sung 8 dự án NƠXH vào kế hoạch phát triển nhà ở

UBND TP. Hà Nội đã ban hành quyết định phê duyệt danh mục cập nhật các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các kế hoạch phát triển nhà ở của Thành phố giai đoạn 2021 - 2025, đợt 1. Trong giai đoạn đoạn 2021 - 2025, TP. Hà Nội cập nhật, bổ sung thêm 8 dự án dự án NƠXH vào kế hoạch phát triển NƠXH của Thành phố.

Chỉ số nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 0,85% trong tháng 8

Theo số liệu Tổng cục Thống kê vừa công bố sáng 29/8, chỉ số giá tiêu dùng tháng 8 tăng 0,88% so với tháng trước. Trong 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số tăng thì nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng đứng thứ 3.

Cổ phiếu POM tăng kịch trần khi Thép Pomina chuẩn bị khởi động lại nhà máy luyện phôi

Cổ phiếu POM của Thép Pomina đã tăng kịch trần sau khi doanh nghiệp thép này cho biết sẽ khởi động lại nhà máy luyện phôi Pomina 3 vào tháng 10 tới đây nhằm đón đầu nhu cầu sử dụng thép khi hoạt động đầu tư công được thúc đẩy.

Cần Thơ: Nhu cầu vật liệu xây dựng và nội thất tăng dần

Cùng với những tín hiệu khả quan của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại TP. Cần Thơ đang có xu hướng tăng dần.

TT Huế: Hoãn thời gian đấu giá 4 mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

Dự kiến ngày 25/8, sẽ tổ chức đấu giá 4 khu vực mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường đợt 1, năm 2023. Tuy nhiên, vừa qua, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có văn bản thông báo hoãn thời gian đấu giá, trong khi người dân, doanh nghiệp tham gia đấu giá đã đóng tiền cọc vào tài khoản của đơn vị đấu giá.

Kỳ vọng các siêu dự án cơ sở hạ tầng giao thông có thể kéo tiêu thụ xi măng sôi động trở lại

Theo Hiệp hội Xi măng Việt Nam, việc tăng cường sử dụng xi măng trong xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng giao thông, nhất là đường giao thông ở khu vực các tỉnh phía Nam có thể giúp giải quyết được bài toán tiêu thụ loại vật liệu xây dựng này trong thời gian tới.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng