Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Ngày 22/12, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (mỏ cát lòng sông) trên địa bàn tỉnh trong năm 2024.

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Quý I: Chỉ số nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 7,17%

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/3, nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng quý I năm 2023 tăng 7,17% so với cùng kỳ năm trước, nguyên nhân chính do giá vật liệu xây dựng tăng theo giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào và giá thuê nhà ở tăng cao.

Hoa Kỳ gia hạn điều tra lẩn tránh phòng vệ thương mại với gỗ dán

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Bộ Thương mại Hoa Kỳ gia hạn lần 6 thời gian ban hành kết luận cuối vụ điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá với gỗ dán Việt Nam vào ngày 2/5.

Trung Quốc tiếp tục miễn thuế nhập khẩu than đến hết năm 2023

Trung Quốc sẽ gia hạn một số chính sách thuế ưu đãi, trong đó tiếp tục thực hiện mức thuế bằng 0 đối với than nhập khẩu cho đến cuối năm nay, truyền thông nhà nước CCTV  trích dẫn cuộc họp do Thủ tướng Li Qiang chủ trì ngày 25/3.

Cần Thơ: Giá thép và cát, đá xây dựng ở mức cao

Theo ghi nhận tại TP. Cần Thơ, hiện giá nhiều loại vật liệu xây dựng như thép, cát, đá xây dựng… đã tăng lên ở mức khá cao so với hồi cuối năm 2022.

Thị trường gỗ xây dựng tăng trưởng mạnh ở châu Âu

Ngành xây dựng châu Âu phải đáp ứng yêu cầu của xu hướng tăng trưởng xanh, chuyển dịch sang vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, đang thúc đẩy thị trường gỗ xây dựng.

Chính phủ Trung Quốc giải cứu thị trường bất động sản dần đạt được kết quả

Lĩnh vực bất động sản đang gặp khó khăn của Trung Quốc đã đạt được những bước tiến mới trong quá trình thoát khỏi tình trạng suy thoái kéo dài khi dữ liệu chính thức được công bố ngày 15/3 cho thấy mức sụt giảm doanh số bán nhà, đầu tư của các nhà phát triển và xây dựng trong hai tháng đầu năm đã được thu hẹp.

Bộ Xây dựng dự báo giá vật liệu xây dựng sẽ tiếp tục tăng 3,2% trong năm 2023

Dự báo trên được đưa ra từ diễn biến giá của năm 2022. Điểm nổi bật của thị trường vật liệu xây dựng trong năm 2022 là làn sóng tăng giá, trong đó có những mặt hàng ghi nhận mức tăng vượt đỉnh.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng