Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Giá thép xây dựng trong nước ngày 24/02

Từ chiều 7/2, các doanh nghiệp thép trong nước tiếp tục đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán thép xây dựng thêm từ 200 đồng/kg - 410 đồng/kg (tùy từng sản phẩm và thương hiệu) so với ngày 31/01. Đây là đợt tăng giá thứ 4 liên tiếp tính từ đầu năm 2023 đến nay…Giá thép trong nước ngày 24/02/2023 cụ thể như sau:

Thanh Hóa: Kiểm tra liên ngành hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh VLXD

Ngày 20/2/2023, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 572/QĐ-UBND về việc thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra việc kinh doanh, niêm yết giá của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và cung ứng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đài Loan: Master Builders Solutions khánh thành nhà máy sản xuất vữa ngoài khơi

Ngày 23/2, Master Builders Solutions thuộc Tập đoàn MBCC đã tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất vữa ngoài khơi gần cảng Đài Trung, Đài Loan.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 23/02

Từ chiều 7/2, các doanh nghiệp thép trong nước tiếp tục đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán thép xây dựng thêm từ 200 đồng/kg - 410 đồng/kg (tùy từng sản phẩm và thương hiệu) so với ngày 31/01. Đây là đợt tăng giá thứ 4 liên tiếp tính từ đầu năm 2023 đến nay…Giá thép trong nước ngày 23/02/2023 cụ thể như sau:

Quảng Nam: Giá vật liệu tăng phi mã, nhiều hệ lụy kéo theo

Hiện nay, nhiều mặt hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam tăng giá phi mã, khiến nhiều doanh nghiệp, người dân rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” trong quá trình thi công xây dựng. Hệ lụy kéo theo không ít công trình xây dựng phải dừng lại, làm cho nhiều lao động không có việc làm sau Tết.

Thị trường vật liệu xây dựng tiếp tục ảm đạm sau Tết

Thị trường vật liệu xây dựng ở những tuần đầu năm thật ảm đạm. Từ cửa hàng bán vật liệu xây dựng đến nhà thầu xây dựng đều “đủng đỉnh” bán hàng, thi công do không có nhiều công trình mới.

Nghệ An: Dự án 1.128 tỷ sản xuất kết cấu thép và dây cáp điện

Sở KH&ĐT Nghệ An vừa có văn bản gửi UBND tỉnh về việc rà soát hồ sơ chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp nhà máy sản xuất kết cấu thép và dây cáp điện Việt Á tại CCN Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hòa. Dự án này do Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 1.128 tỷ đồng, được huy động từ nguồn vốn tự có của doanh nghiệp và nguồn vốn vay ngân hàng.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng