Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Giá thép xây dựng trong nước ngày 16/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước ngày 16/1 không có biến động từ sau phiên điều chỉnh ngày 7/1.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 14/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 14/1 không có biến động sau phiên điều chỉnh chiều 7/1.

Formosa Hà Tĩnh thông báo tăng giá thép nội địa

Công ty Thép Formosa Hà Tĩnh (FHS) mới đây đã có thông báo điều chỉnh tăng giá bán mặt hàng thép cuộn cán nóng HRC và thép cuộn tại thị trường nội địa cho các lô hàng giao tháng 2/2023 tới đây.

Giá thép xây dựng tăng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Giá thép xây dựng trong nước đồng loạt được điều chỉnh tăng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Nhiều doanh nghiệp thép thông báo tăng giá sản phẩm thép xây dựng từ ngày hôm nay (12/1), với mức tăng từ 200.000-210.000 đồng/tấn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 13/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 13/1 không có biến động sau phiên điều chỉnh chiều 7/1.

Ấn Độ: Nhập khẩu than cốc tăng gấp đôi lên 9,77 triệu tấn trong năm 2022

Nhập khẩu than nhiệt của Ấn Độ tăng mạnh do nhu cầu điện tăng từ lĩnh vực hoạt động công nghiệp. Than cốc chủ yếu được sử dụng bởi các nhà máy xi măng, đã tăng gấp đôi lên 9,77 triệu tấn vào năm 2022 do giá rẻ hơn so với than đá.

Năm 2023: Dự báo nhu cầu thép trong nước có thể tiếp tục suy giảm

Trong báo cáo về triển vọng ngành Thép mới đây, Chứng khoán SSI nhận định nhu cầu trong nước thời gian tới có thể tiếp tục suy yếu do thị trường bất động sản trì trệ và chính sách tiền tệ thắt chặt.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng