Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Phú Yên cho phép khai thác cát nhiễm mặn làm vật liệu xây dựng

Để đáp ứng nhu cầu vật liệu xây dựng các công trình, UBND tỉnh Phú Yên đã cho phép một số doanh nghiệp khai thác cát nhiễm mặn trên địa bàn thành phố Tuy Hòa để làm vật liệu xây dựng thông thường.

Bộ GTVT xin gia hạn nhiều mỏ đất vật liệu xây dựng cao tốc Bắc - Nam

Ngày 2/3, Bộ giao thông Vận tải (GTVT) đã có văn bản hỏa tốc gửi Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc gia hạn việc khai thác các mỏ đất đắp cho Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Vĩnh Hảo – Phan Thiết.

Holcim ra mắt mô hình nhà máy xi măng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới

Holcim vừa cho ra mắt hệ thống bộ đôi kỹ thuật số nhà máy xi măng đầu tiên trên thế giới, một mô hình ảo 3D thời gian thực sao chép chính xác tại một trong những nhà máy xi măng của mình ở Thụy Sĩ.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 03/03

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê ngày 28/2, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2023 tăng 0,45% so với tháng trước; trong đó, nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng đứng thứ 2, sau nhóm giao thông với mức tăng 1,81%. Bảng giá thép sau khi điều chỉnh cụ thể như sau:

Vật liệu xây dựng tiêu thụ chậm, giá cả vẫn tiếp tục tăng

Vật liệu xây dựng tiêu thụ chậm nhưng giá cả vẫn tiếp tục tăng sẽ phần nào tác động đến chi phí xây dựng.

TP.HCM: Thực hiện quản lý Nhà nước đối với VLXD thông qua quy chuẩn kỹ thuật quốc gia

Ngày 28/2, Sở Xây dựng TP.HCM thông báo sẽ tổ chức thực hiện quản lý Nhà nước về vật liệu xây dựng thông qua quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng hiện hành trên địa bàn TP.HCM.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 02/03

Từ chiều 7/2, các doanh nghiệp thép trong nước tiếp tục đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán thép xây dựng thêm từ 200 đồng/kg - 410 đồng/kg (tùy từng sản phẩm và thương hiệu) so với ngày 31/01. Đây là đợt tăng giá thứ 4 liên tiếp tính từ đầu năm 2023 đến nay…Giá thép trong nước ngày 02/03/2023 cụ thể như sau:

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng