Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Tập đoàn Polecom Canada tìm hiểu cơ hội đầu tư chế tạo sắt thép tại VN

04/11/2015 - 04:05 CH

Chiều 3/11, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn Polecom Canada Raini Hadgood Bailey cùng đoàn công tác sang thăm và làm việc tại Việt Nam để tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất chế tạo sắt thép xây dựng.
 
 Bộ Tài chính sẵn sàng hỗ trợ Polecom Canada đầu tư vào Việt Nam

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng đánh giá cao những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn Polecom tại Việt Nam trong thời gian tới. Theo thứ trưởng, Polecom là tập đoàn lớn của Canada, vì vậy, với kinh nghiệm lâu năm tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn sẽ tiếp tục thành công khi đầu tư kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn cho biết, hiện nay có nhiều doanh nghiệp của Canada đang rất thành công khi đầu tư kinh doanh tại Việt Nam. Đó cũng là những doanh nghiệp nằm trong nhóm đạt hiệu quả cao điển hình như Tập đoàn Bảo hiểm Manulife. Do đó, Polecom có thể tham khảo kinh nghiệm đầu tư kinh doanh qua kênh của Manulife này, nhằm có thông tin tổng quan hơn về thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch tập đoàn Polecom - bà Raini Hadgood Bailey nhấn mạnh, Việt Nam và Canada là hai nước tham gia Hiệp định thương mại tự do xuyên Thái Bình Dương (TPP). Đây là cơ hội rất lớn để mở rộng thị trường đầu tư, Tập đoàn Polecom đang rất quan tâm và bày tỏ mong muốn được đầu tư kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Theo bà, những nỗ lực cải cách về thuế quan của Việt Nam nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh có tầm quan trọng và tác động rất lớn tới các ngành nghề kinh doanh mà Polecom đang hướng tới tại Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn cam kết: Bộ Tài chính sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ doanh nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài trong phạm vi thẩm quyền của mình để tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, thuận lợi cho doanh nghiệp nước ngoài an tâm đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam trong đó có Polecom.

Theo Báo Hải quan

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng