Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Công ty CP Cơ khí và VLXD Thanh Phúc khẳng định vị trí tiên phong tại thị trường trong nước

28/02/2018 - 03:32 CH

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, hình thức gọn nhẹ, hiện đại, Công ty CP Cơ khí và Vật liệu xây dựng (VLXD) Thanh Phúc (trụ sở tại quận Kiến An, TP Hải Phòng) còn chiếm được tình cảm của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chính sách kinh doanh hợp lý trong sản xuất, phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất gạch không nung.

Ông Trần Duy Phúc - Giám đốc Nhà máy Cơ khí thuộc Công ty CP Cơ khí và VLXD Thanh Phúc và đối tác giới thiệu sản phẩm gạch bằng máy do Thanh Phúc sản xuất.

Nhà sản xuất kiêm người tiêu dùng

Đã 30 năm nay, người tiêu dùng Hải Phòng và nhiều địa phương trong cả nước quen thuộc với dây chuyền sản xuất gạch không nung do Công ty CP Cơ khí và VLXD Thanh Phúc chế tạo. Đặc biệt, Thanh Phúc vừa là doanh nghiệp sản xuất dây chuyền đồng lời cũng sử dụng chính những dây chuyền đó sản xuất gạch không nung cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước. Từ góc độ người sử dụng, Cty luôn chú trọng hoàn thiện hệ thống dây chuyền, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với chi phí sản xuất tiết kiệm nhất. Mục tiêu của Thanh Phúc là luôn phấn đấu giúp các doanh nghiệp vận hành tốt hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên, thông qua kết nối con người và công nghệ.

Hiện nay, Thanh Phúc là một trong những đơn vị tiên phong về chế tạo và cung cấp các dây chuyền thiết bị sản xuất gạch không nung tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, với sản lượng đạt trên 80 dây chuyền/năm. Công suất các dây chuyền đạt từ 5.000.000 - 25.000.000 viên/năm. Doanh số bán cộng dồn của Thanh Phúc đạt trên 800 dây chuyền. Do nhu cầu sử dụng gạch không nung ngày càng tăng, nên thị trường Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều nhà cung cấp dây chuyền sản xuất gạch không nung, trong đó có không ít nhãn hiệu đến từ Trung Quốc. Song, với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, sản phẩm của Thanh Phúc vẫn khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường.

Ông Trần Duy Phúc - Giám đốc Nhà máy Cơ khí thuộc Công ty CP Cơ khí và VLXD Thanh Phúc cho biết: “Điều làm nên sự hấp dẫn của dây chuyền sản xuất gạch không nung Thanh Phúc là chất lượng cao, do chúng tôi sản xuất máy bằng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Thanh Phúc vừa sản xuất dây chuyền vừa sử dụng chính những dây chuyền đó để sản xuất gạch không nung suốt 30 năm qua nên đã kiểm chứng rất rõ chất lượng sản phẩm. Các dây chuyền của Thanh Phúc có độ chính xác, độ bền, tuổi thọ cao (nhiều máy qua 10 năm sử dụng vẫn hoạt động tốt). Điều này cũng đã được các đối tác đánh giá và công nhận”.

Vươn ra thị trường quốc tế

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, Công ty Thanh Phúc xác định nếu không vươn ra thị trường thế giới thì doanh nghiệp khó tồn tại và phát triển. Vì thế, Thanh Phúc đã xây dựng chiến lược phát triển của Cty từng bước hướng ra xuất khẩu, trong đó chú trọng đặc biệt vào nâng cao chất lượng dây chuyền, đảm bảo sự chính xác, bền bỉ của thiết bị, tạo năng suất ổn định.

Hiện nay, dây chuyền sản xuất gạch không nung do Thanh Phúc sản xuất đã được xuất sang thị trường nhiều nước có nền công nghiệp phát triển như: Hàn Quốc, Australia, Bồ Đào Nha, các nước Đông Nam Á như: Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, các nước châu Phi như: Angola, Mozambic, Bangladesh... và đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
 

Hầu hết công nhân Nhà máy cơ khí Thanh Phúc đều được đào tạo chuyên sâu.

Trong các cuộc làm việc với đối tác quốc tế, khách hàng đã đề cao quy mô, mô hình sản xuất và ưu điểm vừa sản xuất dây chuyền vừa sản xuất gạch không nung của Thanh Phúc. Ngoài ra, chính sách phục vụ chu đáo, am hiểu khách hàng, chuyển giao công nghệ 2 lần đến khi khách hàng sử dụng thành thạo dây chuyền đạt năng suất và hoạt động cơ bản ổn định, các gói dịch vụ bán hàng, quy chế quản lý đối với nhà máy gạch, công thức cấp phối... cũng được các đối tác quốc tế đánh giá cao.

Có thể nói, với chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm đối tượng phục vụ, luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và chính sách ưu đãi hợp lý, Công ty CP Cơ khí và VLXD Thanh Phúc đã khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường trong nước và quốc tế về cung cấp dây chuyền sản xuất gạch không nung chất lượng cao cũng như sản phẩm gạch không nung. Việc xuất khẩu các dây chuyền ra thị trường quốc tế, ngoài việc khẳng định thương hiệu Thanh Phúc, còn góp phần nâng cao năng lực và uy tín của ngành cơ khí Việt Nam.
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng