Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Vicem và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

03/09/2016 - 05:06 CH

Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện dựa trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các bên.

VNPT và VICEM sẽ hợp tác cung cấp những dịch vụ thế mạnh hiện có của mình

Theo đó, VICEM và VNPT cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu VICEM và VNPT trở thành đối tác chiến lược toàn diện, lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển.

Thông qua các hoạt động hợp tác, hai bên cùng hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống trên cơ sở quy định của Pháp luật hiện hành. Theo đó, VNPT sẽ cung cấp các giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông cho VICEM và ở chiều ngược lại, VNPT sẽ sử dụng các sản phẩm của đơn vị này trong hoạt động của mình.

Theo bản cam kết, VICEM và VNPT sẽ hợp tác cung cấp những dịch vụ thế mạnh hiện có của mình với mức giá cạnh tranh, cam kết chất lượng dịch vụ và chính sách ưu đãi khách hàng tốt nhất, đồng thời xem xét, hỗ trợ thực hiện truyền thông, quảng bá các dịch vụ của hai bên trong điều kiện phù hợp.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng