Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Xi măng Cẩm Phả thay đổi sắc diện thương hiệu

25/12/2014 - 03:54 CH

Theo lãnh đạo Xi măng Cẩm Phả cho biết, từ ngày 1/1/2015, Xi măng Cẩm Phả sẽ có sự thay đổi về sắc diện thương hiệu, bao gồm màu sắc logo và màu sắc bao bì.
Theo đó, màu sắc logo của Xi măng Cẩm Phả sẽ thay đổi từ màu xanh tím thành màu xanh ngọc nhưng vẫn giữ nguyên ý nghĩa “đôi long phun châu nhả ngọc” và hình ảnh biểu tượng vịnh Hạ Long. Kèm theo đó, bao bì của Xi măng Cẩm Phả cũng thay đổi theo màu sắc của logo mới.

 


Logo và bao bì Xi măng Cẩm Phả thay đổi màu sắc xanh ngọc

Việc thay đổi này cùng với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại... cộng với đầu tư vốn, mở rộng sản xuất, kinh doanh sẽ là động lực để Xi măng Cẩm Phả tự tin, nỗ lực phấn đấu cho những mục tiêu lớn trong năm 2015, như: đưa sản lượng sản xuất và tiêu thụ vượt công suất thiết kế, đưa thương hiệu Xi măng Cẩm Phả đến khách hàng và người tiêu dùng khắp cả nước. Sự chuyển biến mang tính đột phá được coi là tiền đề vững chắc để Xi măng Cẩm Phả đạt được những bước tiến mạnh mẽ, mở ra cơ hội mới hơn nữa, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn giúp doanh nghiệp vững vàng vươn ra biển lớn với một tâm thế mới.

Mạnh Thân (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng