Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Xi măng Quán Triều áp dụng nhiều giải pháp để khắc phục khó khăn, duy trì ổn định SXKD

23/03/2022 - 04:35 CH

Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và sự cố kỹ thuật nhưng thời gian qua, Công ty CP Xi măng Quán Triều, ở xã An Khánh (Đại Từ) đã có nhiều giải pháp để khắc phục khó khăn, duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Lũy kế 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng tiêu thụ của Công ty đạt gần 107.000 tấn, bằng 98% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ảnh hưởng của tình hình dịch, sản lượng tiêu thụ có sự sụt giảm nhẹ còn bởi sự cố về thiết bị xảy ra vào đầu năm đã khiến sản lượng xi măng của Công ty bị thiếu hụt so với nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, sự cố này đã được Công ty khắc phục kịp thời, đảm bảo sản xuất duy trì ổn định.

Nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, ngay từ đầu năm, Công ty đã xây dựng kế hoạch cụ thể, trong đó, tập trung sản xuất song song với đảm bảo công tác phòng, chống dịch; đưa ra chính sách ưu đãi, giá bán phù hợp với từng khu vực thị trường; tích cực tìm kiếm các giải pháp về công nghệ để tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất…

Năm 2022, Công ty CP Xi măng Quán Triều phấn đấu tổng sản lượng tiêu thụ đạt 790.000 tấn (tăng 10.000 tấn so với năm 2021); doanh thu đạt trên 613 tỷ đồng; đảm bảo việc làm cho 350 người lao động với thu nhập bình quân trên 11 triệu đồng/người/tháng (tăng 10 - 15% so với năm 2021).
 
VLXD.org (TH/ Báo Thái Nguyên)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng