Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Công ty Cổ phần xi măng Cần Thơ tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2011

23/05/2011 - 12:08 CH

Ngày 21 tháng 05 năm 2011, Tại Khách sạn Cửu Long, số 52 đường Quang Trung, quận Ninh Kiều, Công ty CP Xi măng Cần Thơ ( CCM ) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2011.
Công ty cổ phần Xi măng Cần Thơ là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh xi măng có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, và là một trong những Trạm nghiền có quy mô tương đối lớn của TP Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. Hàng năm, Công ty cung cấp cho thị trường trên 300.000 tấn Xi măng, góp phần làm bình ổn thị trường Xi măng Khu vực Phía Nam và trong cả nước.


Chính thức khởi công xây dựng nhà máy xi măng Cần Thơ - Hậu Giang

Ngày 21 tháng 05 năm 2011, Công ty CP Xi măng Cần Thơ ( CCM ) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2011. Theo đó, đại hội đã thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 của CCM với chỉ tiêu tổng doanh thu đạt trên 300 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 30 tỷ đồng; chia cổ tức 18%. Ngoài ra, đại hội cũng đã biểu quyết thông qua nhiều vấn đề mang tính chiến lược phát triển của Công ty, như: triển khai đầu tư nhanh khu Tái định cư – dân cư phục vụ Khu Công nghiệp Sông Hậu để đưa vào khai thác kinh doanh; phát triển kinh doanh bê tông tươi, gạch bê tông nhẹ không nung và xây dựng hạ tầng. Trước mắt, Công ty sẽ có nhiều lợi thế khi sản phẩm sản xuất ra được cung cấp tại chỗ cho việc xây dựng Nhà máy Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang, Khu dân cư đồng thời cung cấp cho các công trình xây dựng tại KCN Sông Hậu, KCN Hưng Phú và các khu vực lân cận.

Ông Thái Minh Thuyết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CCM cho biết, trong quý I/2011, kết quả hoạt động kinh doanh của CCM rất khả quan, lợi nhuận đạt trên 08 tỷ đồng.

Thanh Tâm

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng