Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Khởi công xây dựng nhà máy gang thép tại Sơn La

16/05/2011 - 03:33 CH

Ngày 14/5/2011, tại trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Công ty Cổ phần Gang thép Sơn La đã làm lễ khởi công dự án xây dựng nhà máy luyện gang, thép do công ty làm chủ đầu tư.
Đây là nhà máy luyện gang thép hiện đại và khép kín từ khâu khai thác, tuyển luyện quặng đến sản xuất các sản phẩm gang thép đầu tiên trong vùng Tây Bắc. Theo thiết kế, nhà máy có công suất 300.000 tấn/năm với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.700 tỷ đồng và được chia làm 2 giai đoạn đầu tư, mỗi giai đoạn đạt ½ tổng công suất thiết kế.



Phát biểu trong lễ khởi công, đại diện UBND tỉnh Sơn La khẳng định, đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Sơn La trong năm 2011. Việc đầu tư xây dựng nhà máy tại địa bàn huyện Mường La sẽ giúp khai thác tiềm năng, thế mạnh của các điểm mỏ quặng trong vùng. Đồng thời, tạo tiền đề cho sự phát triển công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp nặng phục vụ ngành cơ khí và các nhà máy thủy điện, xi măng trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Theo đại diện Công ty Cổ phần gang thép Sơn La, cùng với việc tích cực triển khai đầu tư xây dựng nhà máy, Công ty đã xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo trên 400 lao động là người địa phương để làm việc trong nhà máy và tại các điểm mỏ khai thác quặng.



PA_Nguồn satthep

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng