Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Tặng giải thưởng môi trường cho doanh nghiệp... gây ô nhiễm

11/05/2011 - 02:56 CH

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có công văn trả lời báo chí về việc Công ty hữu hạn ximăng Luks (VN) đóng tại huyện Hương Trà được tặng giải thưởng “Thương hiệu xanh bền vững” cách đây gần một năm.
Theo công văn, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận giải thưởng “Thương hiệu xanh bền vững” là do Công ty hữu hạn ximăng Luks lập hồ sơ gửi trực tiếp cho Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật VN.

Tháng 6-2010, giải thưởng này được Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật VN trao tặng, không thông qua UBND tỉnh cũng như các cơ quan chức trách của tỉnh.

Trong hơn hai năm qua, người dân các xã Hương Vân, Hương Văn, thị trấn Tứ Hạ (huyện Hương Trà) đã nhiều lần phản đối việc gây ô nhiễm môi trường như khói bụi, tiếng ồn từ nhà máy cũng như hoạt động khai thác mỏ của công ty.

Tháng 3-2011, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thành lập đoàn kiểm tra việc bảo vệ môi trường đối với doanh nghiệp trên, hiện đang lập hồ sơ báo cáo UBND tỉnh về thực trạng cũng như giải pháp xử lý.

PT_Theo TTO

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng