Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Thông tin Bất động sản

Ngày 28/5: Khai mạc Triển lãm bất động sản Land24

25/05/2015 - 05:18 CH

"Triển lãm Bất động sản Land24 - Nơi tinh hoa ba miền hội tụ” sẽ khai mạc vào 9h00 ngày 28/5/2015 tại tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội).
“Triển lãm Bất động sản Land24” do Kênh thông tin BĐS Land24.vn phối hợp Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA tổ chức với mục đích nhằm mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn cảnh, đầy đủ và chính xác nhất về thị trường Bất động sản toàn quốc, để từ đó đưa ra quyết định và hướng đầu tư đúng - chuẩn khi mua, đầu tư Bất động sản.


Dự án Goldmark City tham gia tại Triển lãm BĐS Land24

Tại triển lãm sẽ có sự góp mặt của gần 20 dự án Bất động sản tiêu biểu của các chủ đầu tư lớn, uy tín trong nước và quốc tế, được chọn lọc kỹ càng trên toàn quốc. Bên cạnh đó là các chủ đầu tư, hệ thống ngân hàng, các đơn vị phân phối bất động sản. Đặc biệt, triển lãm có sự góp mặt của các chuyên gia Bất động sản hàng đầu sẽ tham gia cố vấn cho triển lãm như: Giáo sư - Tiến sĩ Đặng Hùng Võ (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường), Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong - Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội Hà Nội,…

Hàng loạt dự án từ Bắc vào Nam với tiến độ, chất lượng xây dựng tốt không chỉ là cơ hội cho khách hàng lựa chọn được nơi an cư lý tưởng mà đó còn là cơ hội cho sự giao thoa, cân bằng thị trường BĐS của ba miền: Bắc - Trung - Nam.
 
Thị trường BĐS đang bước sang giai đoạn mới, phát triển đồng đều và bền vững hơn. Triển lãm này sẽ góp phần minh bạch thị trường bất động sản, phá tan mọi rào cản về địa lý trên thị trường BĐS, là cơ hội để nhiều người quan tâm tới kinh tế, BĐS được tham gia các buổi hội thảo, chia sẻ về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 31/5/2015.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng