Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Khánh Hòa: Kiến nghị tạm ngừng khai thác cát với 3 doanh nghiệp

24/07/2017 - 03:59 CH

Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Khánh Hòa vừa có kiến nghị UBND tỉnh tạm ngừng hoạt động nạo vét, thu hồi khoáng sản làm vật liệu xây dựng tại khu vực suối Sông Cạn (xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh) với 3 doanh nghiệp: Công ty Đại Cát, Công ty Trung Hậu và Công ty Cát Khánh.

Ảnh minh họa.

Theo đó, lý do được Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Khánh Hòa đưa ra cho kiến nghị này là do một số vị trí bờ suối Sông Cạn thuộc khu vực nạo vét của 3 doanh nghiệp nói trên đã bị sạt lở, nếu tiếp tục nạo vét cát tại khu vực này thì khi mùa mưa lũ tới, các bờ suối Sông Cạn sẽ có nguy cơ tiếp tục sạt lở và gây nguy hiểm.

Ngoài ra, Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Khánh Hòa kiến nghị UBND tỉnh yêu cầu Công ty Đại Cát và Công ty Trung Hậu thực hiện biện pháp gia cố, đắp lại bờ suối Sông Cạn. Đồng thời, các doanh nghiệp nói trên phải rà soát lại toàn bộ hiện trạng khu vực đã được cấp phép nạo vét, đánh giá lại trữ lượng cát tại các bãi bồi cản trở dòng chảy với mục đích chỉ nạo vét các bãi bồi này nhằm khơi lưu thông suối Sông Cạn.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng