Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Hải Dương: Trữ lượng vật liệu san lấp không đáp ứng đủ nhu cầu

Theo số liệu thống kê của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương, tổng trữ lượng khoáng sản làm vật liệu san lấp theo các mỏ đã được quy hoạch, bổ sung quy hoạch trên địa bàn tỉnh khoảng 26,72 triệu m³ (chưa tính 2 mỏ đang chờ bổ sung quy hoạch). Với trữ lượng này, nguồn cung vật liệu san lấp trên địa bàn tỉnh đủ cho các dự án có trong kế hoạch đầu tư công của tỉnh nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu toàn tỉnh.

Giá thép xây dựng trong nước giảm lần thứ 7 liên tiếp

Thị trường thép xây dựng trong nước tiếp tục ghi nhận nhiều doanh nghiệp điều chỉnh giảm giá thêm từ 200 đồng - 510 đồng/kg, chủ yếu ở dòng thép cuộn CB240. Hiện giá thép dao động phổ biến từ hơn 14.300 đồng đến hơn 15.500 đồng/kg.

Việt Nam xuất khẩu thép đến hơn 30 quốc gia khu vực và thế giới

Các sản phẩm thép của Việt Nam được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia khu vực và thế giới. Hiện Việt Nam đứng thứ 13 về sản lượng thép với 20 triệu tấn trong năm 2022, chiếm tỷ trọng 1,1%.

Nhận định về xu hướng giá sắt thép hiện nay và trong thời gian tới (P2)

Về dài hạn, ngành thép được đánh giá với nhiều tín hiệu lạc quan, khi nhu cầu thép có thể tiếp tục được hỗ trợ bởi sự phục hồi của thị trường bất động sản, dòng vốn FDI và đầu tư công trong những năm tới.

Đề xuất phương án xử lý siêu dự án gang thép 8.100 tỉ tại Thái Nguyên

Tập đoàn Luyện kim Trung Quốc mới đây đã gửi báo cáo đánh giá và đề xuất sơ bộ đối với phương án xử lý tiếp theo đối với dự án mở rộng giai đoạn 2 Nhà máy Gang thép Thái Nguyên sau gần 2 thập kỷ “đắp chiếu”.

Nhận định về xu hướng giá sắt thép hiện nay và trong thời gian tới (P1)

Giá sắt thép hiện nay đang có xu hướng thay đổi như thế nào trong khoảng thời gian sắp tới. Tham khảo bài viết dưới đây để biết được xu hướng giá sắt thép trong thời gian tới.

Canada cập nhật thời hạn rà soát áp thuế chống bán phá giá thép chống ăn mòn Việt Nam

Thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương, Cơ quan điều tra Canada vừa cập nhật một số thời hạn trong vụ việc rà soát hành chính lệnh áp thuế chống bán phá giá đối với thép chống ăn mòn của Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng