Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Giá thép xây dựng trong nước ngày 27/01

Nhiều chuyên gia lạc quan về sự ổn định sắp tới của thị trường thép trong nước. Giai đoạn xây dựng của bất kỳ nền kinh tế nào cũng cần rất nhiều thép, trong khi đó, sản xuất và xuất khẩu thép xây dựng là thế mạnh chính của Việt Nam. Đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho hoạt động thương mại quốc tế của ngành thép trong nước trong việc tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Giá thép trong nước ngày 27/01/2023 như sau:

Sản phẩm gỗ Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm nội thất tại Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Công ty K&P Global Ltd, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ nội thất tại triển lãm nội thất thường niên lớn nhất nước Anh January Firniture Show (JFS) 2023, diễn ra từ ngày 22 - 25/1. Gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm, giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ nội thất và ngoại thất, đồ thủ công mỹ nghệ, thu hút nhiều nhà bán buôn và bán lẻ Vương quốc Anh cũng như khách tham quan.

Thị trường vật liệu xây dựng tiệm cận với công nghệ 4.0

Ngoài việc giúp các doanh nghiệp vật liệu xây dựng nâng cao trình độ và khả năng cạnh tranh, việc ứng dụng công nghệ 4.0 còn mở ra cơ hội cho người tiêu dùng có thể tìm kiếm, so sánh, đánh giá các vật liệu xây dựng một cách dễ dàng. Người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và sở hữu các sản phẩm chất lượng tối ưu với giá cả phải chăng.

Giá nguyên liệu thép Trung Quốc tăng do nguồn cung thắt chặt

Thị trường thép trong nước ngày 24/1 duy trì ổn định về giá, trong khi thép thanh vằn giao sau trên thị trường Trung Quốc ở mức 4.125 CNY/tấn.

Ninh Thuận: Thị trường vật liệu xây dựng khởi sắc nhờ dự án cao tốc Bắc - Nam

Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, tình hình triển khai hoạt động đầu tư, sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cơ bản đúng lộ trình theo Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050 tại Quyết định số 682/QĐ-UBND ngày 12/12/2022.  

Xuất khẩu gỗ kỳ vọng những tín hiệu tươi sáng trong năm 2023

Chủ tịch Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam nhận định sự phục hồi trở lại của ngành chế biến gỗ xuất khẩu vào nửa cuối năm, kỳ vọng đạt tốc độ tăng trưởng từ 7 - 9%, tương đương đạt 18 tỷ USD trở lên.

Đề xuất nhiều giải pháp tháo gỡ vướng mắc về mỏ vật liệu cho cao tốc Bắc - Nam

Bộ Giao thông Vận tải vừa báo cáo Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về tình hình triển khai các thủ tục về vật liệu xây dựng thông thường phục vụ xây dựng dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2 (2021 - 2025).

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng