Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Hà Nội đặt mục tiêu phát triển khoảng 44 triệu m2 sàn nhà ở

UBND TP. Hà Nội vừa có báo cáo về kết quả phát triển nhà ở TP. Hà Nội năm 2022 gửi Bộ Xây dựng. Theo đó, sau khi rà soát, UBND TP. Hà Nội cho biết, năm 2022 tổng diện tích sàn nhà ở phát triển theo dự án trên địa bàn TP. Hà Nội khoảng 1,34 triệu m².

Thị trường vật liệu xây dựng nghỉ Tết sớm

Sức mua thấp đã khiến nhiều đại lý vật liệu xây dựng dù đã tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng những ngày sát Tết vẫn đang ế ẩm. Nhiều cửa hàng đã đóng cửa hoặc thanh lý toàn bộ.

Giá thép trong nước đang có độ trễ so với thị trường thế giới

Trước áp lực của nguyên vật liệu và chi phí bán hàng tăng cao, các thương hiệu thép xây dựng trong nước điều chỉnh giá bán. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng giá thép trong nước đang có độ trễ so với thị trường thế giới.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 20/01

Giá thép trong nước ngày 20/1 không có biến động từ sau phiên điều chỉnh ngày 7/1.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 19/01

Giá thép trong nước ngày 19/1 không có biến động từ sau phiên điều chỉnh ngày 7/1.

Năm 2023: Giá thép toàn cầu sẽ phục hồi theo mô hình chữ U

Trong bối cảnh nhu cầu thép có nhiều tín hiệu tích cực, nhiều chuyên gia nhận định trong năm 2023 giá thép sẽ phục hồi theo mô hình chữ U, có nghĩa giá thép phải tiếp tục vật lộn dưới đáy, có thể tăng trưởng thấp một thời gian nhất định rồi mới có thể tăng tốc trở lại tùy vào nhu cầu thị trường.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 17/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước ngày 17/1 không có biến động từ sau phiên điều chỉnh ngày 7/1.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng