Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Ngày 22/12, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (mỏ cát lòng sông) trên địa bàn tỉnh trong năm 2024.

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Giá thép xây dựng trong nước ngày 11/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 11/1 không có biến động sau phiên điều chỉnh chiều 7/1.

Long An: Thị trường gỗ nội thất nhộn nhịp dịp Tết

Bên cạnh các mặt hàng thiết yếu, dịp tết, sức mua các sản phẩm đồ gỗ nội thất của người dân tăng. Để thu hút khách hàng, các cơ sở sản xuất, kinh doanh đồ gỗ nội thất trên địa bàn tỉnh Long An đã tung ra nhiều sản phẩm phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 10/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 10/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 09/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 9/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Cơ hội nào cho cổ phiếu ngành Thép, Xi măng trong năm 2023?

Đầu tư công được coi là giải pháp then chốt nhằm kích thích kinh tế và kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả đến nhiều ngành nghề khác như xây dựng, bất động sản,... Vửa qua đầu tư công đang được thúc giục tái khởi động nhưng cổ phiếu ngành thép, xi măng… vẫn chưa bứt phá mạnh mẽ trở lại. Cơ hội nào cho cổ phiếu ngành Thép, Xi măng trong năm 2023?

Giá thép xây dựng trong nước ngày 07/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 7/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Thị trường VLXD cuối năm ế ẩm do bất động sản đóng băng

Thời gian qua các doanh nghiệp bất động sản bị rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Nhiều dự án được cắt giảm, còn người dân cũng tiết giảm nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa, kéo theo ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng quy mô lớn, đến các cửa hàng nhỏ lẻ ngày một ế ẩm.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng