Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Australia cấm sử dụng đá nhân tạo để bảo vệ sức khỏe người lao động

Australia vừa đưa ra tuyên bố quyết định cấm hoàn toàn sử dụng đá nhân tạo nhằm bảo vệ hàng nghìn công nhân khỏi nguy cơ mắc các bệnh về phổi nghiêm trọng. Quyết định được đưa ra sau cuộc họp của các bộ trưởng phụ trách an toàn và sức khỏe lao động liên bang và các tiểu bang của Australia ngày 13/12.

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Giá thép xây dựng trong nước ngày 04/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 4/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Tháng 12: Chỉ số giá tiêu dùng nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 0,66%

Chỉ số giá tiêu dùng chung tháng 12/2022 giảm 0,01% so với tháng trước, nhưng chỉ số giá tiêu dùng nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 0,66% do giá nước sinh hoạt và nhà ở thuê tăng.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 03/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 02/01

Công ty Chứng khoán VNDirect cho rằng, động thái mở cửa trở lại của Trung Quốc sẽ giúp nối lại hoạt động xây dựng và đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, từ đó giúp nhu cầu thép tại quốc gia này phục hồi.Giá thép trong nước hôm nay ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 29/12

Từ ngày 24/12, thị trường thép trong nước biến động mạnh sau khi có sự điều chỉnh giá tăng-giảm ở một số thương hiệu thép lớn. Trong lần điều chỉnh này, thép Hòa Phát tăng giá mạnh sản phẩm thép của mình, thép cuộn CB240 tăng lên mức 14,74 triệu đồng/tấn và thép thanh vằn D10 CB300 tăng lên mức 15,02 triệu đồng/tấn. Giá thép hôm nay như sau:

Giá thép xây dựng trong nước ngày 29/12

Giá thép trong nước hôm nay ngày 28/12 ổn định sau phiên điều chỉnh mạnh của một số thương hiệu từ ngày 24/12.

Kết quả xử lý vụ kiện CBPG của các nhà xuất khẩu xi măng Việt Nam tại Philippines

Ngày 23/12, ông Lương Đức Long, Phó Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam đã có văn bản thông báo về kết quả xử lý vụ kiện chống bán phá giá của các nhà xuất khẩu xi măng Việt Nam tại Philippines.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng