Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Australia cấm sử dụng đá nhân tạo để bảo vệ sức khỏe người lao động

Australia vừa đưa ra tuyên bố quyết định cấm hoàn toàn sử dụng đá nhân tạo nhằm bảo vệ hàng nghìn công nhân khỏi nguy cơ mắc các bệnh về phổi nghiêm trọng. Quyết định được đưa ra sau cuộc họp của các bộ trưởng phụ trách an toàn và sức khỏe lao động liên bang và các tiểu bang của Australia ngày 13/12.

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Nhu cầu tiêu thụ than toàn cầu tăng kỷ lục

Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) cho biết, cuộc khủng hoảng năng lượng đã đẩy nhu cầu tiêu thụ than trên toàn cầu trong năm 2022 lên mức kỷ lục. Điều này có nghĩa là than đá sẽ tiếp tục là nguồn phát thải CO2 lớn nhất của hệ thống năng lượng toàn cầu, gây nguy cơ làm chậm tiến trình chuyển đổi năng lượng sạch.

Hòa Phát xuất khẩu 10.000 tấn thép dây cuộn sản xuất trong nước sang Châu Âu

Hòa Phát vừa thông báo tin đã ký kết hợp đồng xuất khẩu 10.000 tấn thép dây cuộn sản xuất trong nước sang thị trường Châu Âu. Đây là đơn hàng thép dài đầu tiên được xuất sang khu vực này, mở ra thị trường mới rộng lớn cho sản phẩm thép Hòa Phát.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 21/12

Hiện tiêu thụ của các doanh nghiệp thép vẫn đứng trước khó khăn do cầu chưa phục hồi. Giá thép trong nước ngày 21/12 ghi nhận ổn định sau phiên điều chỉnh chiều 8/12.

SIKA ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối trong lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500

Với tâm thế dẫn đầu thị trường, Sika đã giới thiệu công nghệ cân bằng sinh khối độc quyền, hướng đến phát triển bền vững được ứng dụng trong lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500.

Giá thép phôi thép và nguyên liệu đảo chiều tăng mạnh

Giá thép phôi thép và nguyên liệu đầu vào như quặng sắt, thép phế và Thép cuộn cán nóng HRC đảo chiều tăng mạnh trong thời gian gần đây đã khiến các thương hiệu Thép xây dựng trong nước điều chỉnh giá bán.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 20/12

Số liệu của Tổng cục Hải quan cho thấy, trong tháng 11 vừa qua, cả nước đã xuất khẩu tổng cộng 587.100 tấn sắt thép các loại với trị giá 470,1 triệu USD. Như vậy, so với tháng 10, xuất khẩu sắt thép đã tăng 10,4% về lượng và 8,2% về giá trị, đánh dấu tháng tăng đầu tiên cả về lượng và kim ngạch xuất khẩu sau nhiều tháng trượt dài. Giá thép trong nước ngày 20/12 ghi nhận ổn định sau phiên điều chỉnh chiều 8/12.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 19/12

Tháng 11 vừa qua, trong nước đã xuất khẩu tổng cộng 587.100 tấn sắt thép các loại, trị giá 470,1 triệu USD. So với tháng 10, xuất khẩu sắt thép đã tăng 10,4% về lượng và 8,2% về giá trị, đánh dấu tháng tăng đầu tiên cả về lượng và kim ngạch xuất khẩu sau nhiều tháng giảm liên tiếp. Giá thép trong nước ngày 19/12 ghi nhận ổn định sau phiên điều chỉnh chiều 8/12.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng