Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Theo Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ ban hành, tổng tài nguyên và trữ lượng khoáng sản huy động vào quy hoạch để sản xuất các loại vật liệu xây dựng hơn 26,56 tỷ tấn với 5 nhóm khoáng sản chính. Trong đó, sẽ có 38 khu vực đá vôi được cấp mới giấy phép khai thác để sản xuất xi măng với trữ lượng 514.746 tấn.

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Giá thép xây dựng trong nước ngày 07/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 7/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Thị trường VLXD cuối năm ế ẩm do bất động sản đóng băng

Thời gian qua các doanh nghiệp bất động sản bị rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Nhiều dự án được cắt giảm, còn người dân cũng tiết giảm nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa, kéo theo ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng quy mô lớn, đến các cửa hàng nhỏ lẻ ngày một ế ẩm.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 06/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 6/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Đài Loan dự thảo Đề xuất sửa đổi các yêu cầu về kiểm tra pháp lý đối với xi măng

Mới đây, Đài Loan (Trung Quốc) thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo Đề xuất sửa đổi các yêu cầu về kiểm tra pháp lý đối với xi măng.

Thanh Hóa tập trung giải quyết vấn đề thiếu vật liệu xây dựng

Trong thời gian  qua, tình trạng thiếu đất đắp nền và giá vật liệu xây dựng tăng cao, nguồn cung khan hiếm đã ảnh hưởng rất lớn đến chi phí, tiến độ thực hiện các dự án xây dựng hạ tầng và giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn Thanh Hóa. 

Giá thép xây dựng trong nước ngày 05/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 5/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 04/01

Thêm một yếu tố nữa đáng mong chờ với doanh nghiệp thép là việc Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh đầu tư công, tạo sức cầu lớn cho sản phẩm sắt thép, phần nào bù đắp cho thị trường bất động sản trì trệ. Giá thép trong nước hôm nay 4/1 ghi nhận giá thép ổn định từ sau phiên điều chỉnh ngày 24/12/2022.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng