Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Australia cấm sử dụng đá nhân tạo để bảo vệ sức khỏe người lao động

Australia vừa đưa ra tuyên bố quyết định cấm hoàn toàn sử dụng đá nhân tạo nhằm bảo vệ hàng nghìn công nhân khỏi nguy cơ mắc các bệnh về phổi nghiêm trọng. Quyết định được đưa ra sau cuộc họp của các bộ trưởng phụ trách an toàn và sức khỏe lao động liên bang và các tiểu bang của Australia ngày 13/12.

Sẽ cấp mới 38 giấy phép khai thác mỏ đá vôi để phục vụ sản xuất xi măng

Bộ Xây dựng dự kiến tiếp tục giữ 100% vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

Nguồn cung cọc bê tông ly tâm dự ứng lực vượt xa nhu cầu

Hiệp hội Doanh nghiệp Cọc Việt Nam (VIPA) cho biết, sản phẩm cọc bê tông ly tâm dự ứng lực cung (PC&PHC) đã vượt xa cầu, ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trong Hiệp hội Doanh nghiệp Cọc Việt Nam.

Nhà sản xuất xi măng lớn nhất Thế giới Holcim rút vốn khỏi thị trường Nga

Công ty xi măng lớn của Thụy Sĩ Holcim đã thông báo trong một tuyên bố trên kênh Telegram của mình vào ngày 14/12 (theo giờ địa phương), công ty này sẽ rời khỏi Nga.

Công ty thép Formosa Hà Tĩnh tăng giá thép cuộn thêm 10%

Sau một số thương hiệu Thép xây dựng, Công ty thép Formosa Hà Tĩnh mới đây đã có thông báo điều chỉnh tăng 10% giá bán Thép cuộn cán nóng HRC tại thị trường nội địa từ ngày 15/12.

Tập đoàn Hoa Sen tăng giá ống thép, tôn mạ

Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen vừa gửi đi thông báo do giá nguyên liệu thép cán nóng (HRC) tăng mạnh, nên sẽ tăng giá tôn mạ, thép dày mạ kẽm, ống thép và các sản phẩm tôn từ ngày 14/12/2022.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 17/12

Tháng 11 vừa qua, trong nước đã xuất khẩu tổng cộng 587.100 tấn sắt thép các loại, trị giá 470,1 triệu USD. So với tháng 10, xuất khẩu sắt thép đã tăng 10,4% về lượng và 8,2% về giá trị, đánh dấu tháng tăng đầu tiên cả về lượng và kim ngạch xuất khẩu sau nhiều tháng giảm liên tiếp. Giá thép trong nước ngày 17/12 ghi nhận ổn định sau phiên điều chỉnh chiều 8/12.

Tháng 11: Xuất khẩu sắt thép 11 tăng, mang về 470 triệu USD

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong tháng 11 vừa qua, nước ta đã xuất khẩu tổng cộng 587.100 tấn sắt thép các loại với trị giá 470,1 triệu USD.  Như vậy, so với tháng 10, xuất khẩu sắt thép đã tăng 10,4% về lượng và 8,2% về giá trị, đánh dấu tháng tăng đầu tiên cả về lượng và kim ngạch xuất khẩu sau nhiều tháng trượt dài.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 16/12

Giá thép trong nước ngày 16/12 ghi nhận ổn định sau phiên điều chỉnh chiều 8/12.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng