Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Ngày 22/12, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (mỏ cát lòng sông) trên địa bàn tỉnh trong năm 2024.

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Bình Dương phê duyệt Đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ đến năm 2030

Theo đó, Đề án nhằm phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đạt trình độ công nghệ hiện đại, có khả năng sản xuất các sản phẩm gỗ cao cấp với chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. 

Trung Quốc giải cứu thị trường bất động sản trong nước

Bắc Kinh liên tiếp hỗ trợ tài chính cho các hãng địa ốc, nhằm giải cứu lĩnh vực quy mô 2.500 tỷ USD đã khủng hoảng hơn một năm qua. Chỉ trong vài tuần, ngành địa ốc Trung Quốc liên tiếp đón nhận tin tức lạc quan. Cuối tuần trước, 6 ngân hàng quốc doanh lớn của nước này thông báo sẽ bơm 140 tỷ USD vào thị trường bất động sản. Số vốn này chủ yếu để phát triển bất động sản, thế chấp cho khách hàng, mua bán – sáp nhập, cung cấp tài chính cho chuỗi cung ứng và đầu tư trái phiếu.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 05/12

Giá thép hôm nay 05/12 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đã gần 2 tháng ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Bộ Xây dựng chỉ ra 5 khó khăn của doanh nghiệp bất động sản

Ngày 1/12, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhận được câu hỏi liên quan đến tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với dự án bất động sản sau khi Tổ công tác của Thủ tướng được thành lập.

Tháng 11: Chỉ số giá VLXD tăng 6,43% do giá thép, xi măng tăng theo giá nguyên vật liệu

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2022 tăng 0,39% so với tháng trước do giá xăng dầu trong nước điều chỉnh theo giá thế giới, giá thuê nhà và vật liệu xây dựng tăng do nhu cầu tăng cao dịp cuối năm. Giá sắt, thép, Xi măng tăng theo giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào đã khiến chỉ số nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng trong tháng 11/2022 tăng 6,43% so với hồi đầu năm.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 03/12

Giá thép hôm nay 03/12 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đã gần 2 tháng ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

EU có khả năng điều tra chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

Các nhà xuất khẩu Thép cuộn cán nóng HRC ở Châu Á, bao gồm Việt Nam có khả năng bị EU điều tra chống bán phá giá trong bối cảnh sản lượng thép HRC xuất sang thị trường này tăng đột biến.  

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng