Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Trung Quốc và Ấn Độ tăng giá bán Thép cuộn cán nóng HRC tại Việt Nam

Trong bối cảnh sản xuất bị cắt giảm và giá bán nội địa tăng cao, các nhà xuất khẩu thép của Trung Quốc và Ấn Độ đồng loạt tăng giá bán Thép cuộn cán nóng HRC tại thị trường Việt Nam.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 30/11

Giá thép hôm nay 30/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đã gần 2 tháng ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 29/11

Giá thép hôm nay 29/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Trà Vinh: Công trình xây dựng chịu nhiều tác động từ giá vật liệu tăng

Theo ghi nhận, đến cuối tháng 10/2022, giá vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh như cát, xi măng, sắt... vẫn ở mức cao so với những tháng cuối năm 2021. Từ đó, đã ảnh hưởng trong quá trình triển khai với nhiều công trình xây dựng dân dụng cũng như các công trình cơ bản khác trên địa bàn.

Sản lượng thép Trung Quốc tăng 3 tháng liên tiếp

World Steel cho biết, sản lượng thép thô Trung Quốc trong tháng 10 đạt 80 triệu tấn, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 10 tháng đầu năm, sản lượng thép thô của Trung Quốc đạt 861 triệu tấn, giảm 2,2% so với cùng kỳ năm 2021.

Sản lượng thép thô toàn cầu sụt giảm đáng kể

Nhiều nhà máy thép lớn trên thế giới đóng cửa, cắt giảm quy mô đã khiến sản lượng thép thô toàn cầu trong tháng 10/2022 sụt giảm đáng kể

Giá thép xây dựng trong nước ngày 28/11

Giá thép hôm nay ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng