Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thổ Nhĩ Kỳ thẩm tra tại chỗ gỗ dán nhập khẩu từ Việt Nam

31/03/2016 - 02:58 CH

Thông tin từ Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi Công hàm thông báo tiến hành thẩm tra tại chỗ doanh nghiệp trong khuôn khổ vụ việc điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm gỗ dán (plywood) nhập khẩu từ Việt Nam.

Sản phẩm gỗ dán (plywood) bị thẩm tra.

Theo đó, thời gian thẩm tra sẽ diễn ra từ ngày 4-7/4/2016. Theo quy trình thủ tục điều tra chống lẩn tránh thuế của Thổ Nhĩ Kỳ, mục đích của cuộc thẩm tra tại chỗ nhằm xác minh các thông tin mà doanh nghiệp đã cung cấp trong bản trả lời câu hỏi điều tra.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam cung cấp thêm những thông tin nhằm giải trình, làm rõ hơn cho phía cơ quan điều tra để bảo vệ quyền và lợi ích của mình.

Trước đó, ngày 27/5/2015, Thổ Nhĩ Kỳ đã khởi xướng điều tra đối với gỗ dán nhập khẩu từ Việt Nam và Bulgaria để xem xét liệu có khả năng gỗ dán từ Trung Quốc được chuyển tải sang Việt Nam và Bulgaria để vào thị trường Thổ Nhĩ Kỳ nhằm né tránh thuế chống bán phá giá đang áp dụng cho gỗ dán Trung Quốc hay không.

Sản phẩm bị điều tra là gỗ dán có mã HS: 4412.10; 4412.31; 4412.32 và 4412.39. Giai đoạn điều tra: từ năm 2010 đến nay.

Theo TBTC
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng