Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016

24/03/2016 - 11:23 SA

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội về Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” đã khai mạc sáng 24/03 tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
>> Dự kiến kế hoạch Tổ chức Triển lãm Vietbuild năm 2016

Ban Tổ chức cho biết, năm 2016 tại Hà Nội diễn ra 3 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nhiều hơn 1 kỳ so với các năm trước: gồm Vietbuild Hà Nội lần thứ nhất diễn ra từ ngày 24 - 28/03/2016; Triển lãm lần thứ hai diễn ra từ ngày 20 - 24/07/2016; Triễn lãm lần thứ ba được tổ chức từ ngày 16-20/11/2016.
 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/3/2016 tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ nhất diễn ra từ ngày 24 - 28/03/2016 có sự tham gia của 450 đơn vị với hơn 1.350 gian hàng, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Thụy sỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc,…

Sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần I/2016 bao gồm các lĩnh vực: Xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh, sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng.


Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild có qui mô, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Triển lãm thật sự đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thướng mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tăng cho các nhà doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Vietbuild là kênh tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với người tiêu dùng. Qua nhiều năm, quy mô gian hàng, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia cũng như số kỳ tổ chức đều được tăng lên chứng tỏ Triển lãm đã đáp ứng được niềm tin của doanh nghiệp cũng như sự kỳ vọng của người tiêu dùng cả nước, đồng hành cùng với sự phát triển bền vừng của ngành Xây dựng.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại Hà Nội với chủ đề: “Hội nhập - công nghệ - đỉnh cao” sẽ là một sự kiện thành công tốt đẹp và tạo được ấn tượng cho các doanh nghiệp, các đối tác và khách tham quan.

Vietbuild Vietbuild là sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức thường niên và chia thành nhiều đợt tại các Thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ...

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ nhất do Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội bảo trợ, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty cổ phần tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức sẽ kéo dài đến hết ngày 28/3/2016.

Bài và ảnh: Mai Anh (VLXD.org)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng