Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Bảo tàng hình máy bay ở California

09/03/2022 - 08:53 SA

Studio Gensler đã công bố kế hoạch cho Bảo tàng Thử nghiệm Bay mới ở Thung lũng Antelope phía bắc Los Angeles. Được thiết kế kết hợp của một nhà chứa máy bay với hình dạng của máy bay.  Nighthawk, một máy bay tàng hình của Mỹ được chế tạo lần đầu tiên vào những năm 1980.

Studio cho biết, việc thiết kế lại Bảo tàng Thử nghiệm bay trùng với sự gia tăng của hoạt động khám phá không gian thương mại và kỷ niệm 75 năm công nghệ bay phá vỡ rào cản âm thanh.

Bảo tàng sẽ rộng 5.570 m² sẽ có một mái nhà góc cạnh bằng kim loại dốc xuống để tạo ra một kết cấu tựa như một cái lều khổng lồ trên lối vào bằng kính.

Chúng tôi đã mở rộng diện tích mái bằng cách tạo ra các mặt phẳng lớn nhấp nhô, kéo dài bằng kim loại đục lỗ, tạo ra các hình dạng giống như đôi cánh, ánh sáng lung linh và tạo bóng nổi bật trên cảnh quan sa mạc xung quanh, Peter Wang, giám đốc thiết kế của dự án cho Gensler.

Không gian trưng bày chính sẽ được bao quanh bởi một đài quan sát ở tầng thứ hai để du khách có thể xem các màn hình từ trên cao.

Các kế hoạch bao gồm sảnh đón khách, không gian trưng bày, lớp học, thư viện và cửa hàng quà tặng, cũng như quán bar dành riêng cho Florence Lowe "Pancho" Barnes, phi công đã thành lập liên đoàn phi công đóng thế phim đầu tiên.

Nằm trên sa mạc, nơi một số công nghệ máy bay phản lực và chuyến bay vũ trụ đầu tiên đã được thử nghiệm, bảo tàng đã hoàn thành sẽ lưu giữ hơn 80 máy bay lịch sử, có chỗ cho các máy bay lớn hơn khác trong không gian triển lãm ngoài trời đã được lên kế hoạch.

Dự án đã bắt đầu các bước xây dựng ban đầu, dự kiến hoàn thành vào năm 2024.

VLXD.org (TH/ Dezeen)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng