Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sắt, Thép

Thị trường thép dài toàn cầu tiếp tục đối mặt với sức ép dư cung

11/06/2016 - 10:52 SA

Hiệp hội các Nhà sản xuất và xuất khẩu thép cây quốc tế (Irepas) vừa công bố báo cáo triển vọng của ngành thép toàn cầu trong tháng 6/2016. Theo đó, Irepas nhận định, với việc nguồn cung tăng và nhu cầu tiêu thụ toàn cầu ổn định, điều này đồng nghĩa với việc thị trường thép dài toàn cầu lại một lần nữa phải đối mặt với những khó khăn dư cung sau một khoảng thời gian giảm cung kéo dài 2-3 tháng.

Thị trường thép dài toàn cầu tiếp tục đối mặt với sức ép dư cung

Sản lượng của Trung Quốc đã tăng lên để tận dụng giá cao trên thị trường thép dài toàn cầu. "Thị lúc này trường bây giờ sẽ tiếp tục quá mức về mặt tiêu cực," do những người tham gia thị trường tiếp tục điều chỉnh biến động trong sản xuất của Trung Quốc, Irepas cho biết.

Giá khởi điểm tăng được thúc đẩy bởi nguyên tắc cơ bản, do mức giá bán thấp hơn chi phí sản xuất. Các biện pháp kích thích kinh tế và nhu cầu tăng tại thị trường Trung Quốc trong tháng 04 đã đẩy giá tăng mạnh, khiến các nhà sản xuất Trung Quốc hủy bỏ các lô hóa thép bán thành phẩm đặt ở mức đáy của thị trường.

Sự gia tăng này được chứng minh là nhầm lẫn vì sản xuất ở Trung Quốc đã đẩy mạnh lên mức cao kỷ lục để tận dụng lợi thế đà phục hồi giá, dẫn đến nguồn cung thép dư thừa mà đã đẩy thị trường vào một giai đoạn thôi tích trữ hàng tồn kho thêm một lần nữa.

Báo cáo cho biết giá sẽ không tăng cho tới khi nguồn cung mới từ Trung Quốc được tiêu thụ bởi thị trường. Trung Quốc phải chịu trách nhiệm cho những biến động giá gần đây cũng như một số lượng lớn của việc hủy bỏ hợp đồng trong tháng 4 và 5 đã để lại cho nhiều người mua sự tuyệt vọng, sau đó đẩy giá lên cao. Tuy nhiên, dư cung hiện nay đang gây sức ép lên giá toàn cầu vì nhu cầu cho năm nay vẫn không thay đổi.

Theo satthep.net
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng