Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

VLXD hoàn thiện mặt sàn

Cách chăm sóc sàn nhà đá hoa cương

03/01/2017 - 04:57 CH

Đá hoa cương có chất lượng đến đâu thì trong quá trình sử dụng cũng yêu cầu bạn phải biết cách vệ sinh và chăm sóc đúng cách thì mới duy trì được độ bền đẹp với thời gian được. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc sàn đá hoa cương hàng ngày sao cho đúng cách chưa? Cùng tham khảo 3 gợi ý sau nhé!
Nên sử dụng thảm

Sử dụng thảm trải sàn không chỉ có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho không gian sàn nhà mà đây còn là vật dụng hữu hiệu giúp hạn chế bụi bẩn, trầy xướt cho sàn đá hoa cương rất tốt. Bạn nên đặt thảm ở vị trí cửa ra vào để chùi chân trước khi vào nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo trang trí thảm trải sàn ở những vị trí khác trong sàn nhà sẽ giúp mang lại nhiều tiện lợi và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
 

Vệ sinh đá hoa cương hàng ngày

Hãy thực hiện vệ sinh nền đá hoa cương hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vết bẩn sạch xe tránh để chúng trở thành vết bẩn cứng đầu sẽ rất khó vệ sinh. Không chỉ vậy, lau chùi sạch bụi bẩn sẽ giúp cho sàn nhà không bị trầy xước, sáng bóng và sang trọng nhất. Việc vệ sinh sàn đá hóa cương hàng ngày không chỉ có tác dụng bảo vệ sàn nhà mà đây cũng là cách để bạn bảo bệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn một các tốt nhất.
 

Nên dùng dung dịch làm sạch chuyên dụng

Tuyệt đối không được dùng các loại chất tẩy không rõ nguồn gốc để lau sàn đá hoa cương. Mỗi loại vật liệu sẽ có sản phẩm làm sạch chuyên dụng riêng, đá hoa cương cũng vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua dung dịch tẩy rửa chuyên dụng trên thị trường.
 

Nếu bạn sử dụng dung dịch tẩy không đúng cách không chỉ không làm sạch được mà nó còn khiến cho đá hoa cương dễ bị ăn mòn và ngấm nước nghiêm trọng. Đối với các loại đá hoa cương thì tuyệt đối không được dùng các loại axit thường thường, vì chúng sẽ khiến cho nền nhà vị xỉn màu, giảm tuổi thọ sử dụng một cách đáng kể. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng dung dịch tẩy chuyên dụng nhất để tránh làm tổn hại bề mặt đá cũng như duy trì được vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng của nền nhà đá hoa cương được bền lâu.

Theo TCXD
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng