Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Ngoại thất

Ngôi nhà hiện đại với hệ thống chắn nắng thông minh tại Singapore

13/04/2016 - 04:35 CH

Gallop House được đặt tên theo một khu phố ở Singapore, là nơi cư trú hiện đại được bao bọc bằng vật liệu gỗ có nguồn gốc địa phương và chính là tên của thành phố mà ngôi nhà tọa lạc.

Được thiết kế bởi Formwerkz Architects, ngôi nhà được xây dựng theo cấu trúc thẳng đứng với một hệ thống chắn nắng chuyển động ở mặt tiền giúp người cư ngụ cẩn thận kiểm soát ánh sáng vào nhà.




Ngôi nhà nằm trên một sườn đồi ở khu phố Gallop Park tại Singapore. Nó được bao phủ bởi mặt tiền chắn nắng thông minh, kiểm soát lượng năng lượng mặt trời và cung cấp bảo mật tối ưu cho các cư dân.




Các không gian sinh hoạt công cộng như nhà bếp và khu ăn uống chính được đặt ở tầng trệt, với một lối vào kết nối trực tiếp vào một hồ bơi và sân hiên. Được che chở bởi phần nhô ra, không gian này cũng được bảo vệ từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.




Thiết kế được chi phối bởi một sự kết hợp của các vật liệu khác nhau như đá vôi, gỗ Chengal nguồn gốc địa phương và gỗ tếch. Nó thiết lập một bầu không khí ấm áp và trực quan đơn giản với các chi tiết tinh tế.

 
Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng