Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Bảo vệ người tiêu dùng

Đà Nẵng: Khai mạc Ngày hội Hàng Việt

14/10/2013 - 11:05 SA

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tối ngày 13/10, tại Công viên 29/3, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Đà Nẵng chính thức khai mạc Ngày hội hàng Việt năm 2013.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc.

Ngày hội hàng Việt năm 2013 được tổ chức với quy mô sự gần 200 gian hàng gồm các ngành hàng dệt may, giày da, túi xách, thực phẩm, hàng tiêu dùng, nước uống, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ…

Sản phẩm tham gia chủ yếu của các DN sản xuất tại Đà Nẵng và một số tỉnh bạn như: Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ngãi, Nha Trang, ĐăkLăk, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Thuận, Kiên Giang. Thời gian mở cửa cho người tiêu dùng tham quan mua sắm đến hết ngày 16/10.

Chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009 đến nay được Đà Nẵng triển khai với nhiều DN và người tiêu dùng hưởng ứng tham gia. Định kỳ hàng năm, từ năm 2010 đến nay, Ngày hội hàng Việt được được Đà Nẵng tổ chức đưa sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng không chỉ ở khu vực TP mà còn đến cả các vùng ven, vùng nông thôn.


Ngay trong đêm khai mạc Ngày hội hàng Việt đã thu hút rất đông người dân tham quan mua sắm.

Ngay trong đêm khai mạc là buổi đối thoại giữa nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm với người tiêu dùng về những vấn đề chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ.

Bên lề Ngày hội hàng Việt còn tổ chức Hội thảo Các giải pháp đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng.

Theo Baoxaydung (QT)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng