Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Tổng Công ty miền Trung vận hành hệ thống ERP

03/02/2015 - 03:15 CH

Ngày 28/1, Tổng Công ty miền Trung, doanh nghiệp sở hữu sản phẩm Xi măng Sông Gianh - thương hiệu có tiếng ở miền Trung và Tây Nguyên, đã vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP trị giá 1 triệu USD.
Trong những năm trở lại đây, khái niệm ERP (Enterprise Resource Planning - Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp), đã trở nên ngày càng phổ biến không chỉ trong giới làm công nghệ thông tin của Việt Nam mà cả cộng đồng doanh nghiệp, nhà quản lý.

Không ít tập đoàn, nhà quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới coi ERP là chìa khóa cho thành công của doanh nghiệp. ERP cũng được giảng dạy như một môn học tại các trường đại học hàng đầu về quản trị doanh nghiệp.

Tại Tổng Công ty miền Trung vận hành hệ thống ERP, hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP đã được triển khai trên toàn bộ các đơn vị sản xuất, kinh doanh và văn phòng Tổng công ty với đầy đủ 8 phân hệ chính của giải pháp SAP ERP.

 
Các đơn vị và bộ phận trong Tổng Công ty miền Trung vận hành hệ thống ERP.

Năm 2014, đánh dấu bước ngoặt đối với xi măng Sông Gianh với doanh số tiêu thụ đạt 2,24 triệu tấn, một số đơn vị sản xuất đã hoạt động hơn 100% công suất. Để đạt được những thành tựu như vậy, ban điều hành Tổng công ty đã có những bước đi, chiến lược đúng đắn.

Tổng công ty đã đầu tư đồng bộ các công nghệ dây chuyền sản xuất xi măng hiện đại của hãng Polysius thuộc Cộng hòa liên bang Đức - một trong những tập đoàn hàng đầu về cung cấp thiết bị và công nghệ sản xuất xi măng. Các dòng sản phẩm xi măng Sông Gianh chủng loại PCB30, PCB40, PC40, PC50 và clinker PCP50 có nhiều ưu điểm với độ dẻo bê tông cao hơn, có hệ số dư mác cao, cường độ cao, màu sắc đẹp, thích hợp cho mọi công trình dân dụng và các công trình xây dựng hạ tầng như thủy điện, bến cảng, cầu đường, sân bay…

Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng những hệ thống quản lý hiện đại và chuyên nghiệp như hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, hệ thống quản trị kênh phân phối DMS, hệ thống văn phòng ảo… giúp nâng cao năng lực quản trị và tối ưu hóa các nguồn lực doanh nghiệp. Tổng công ty cam kết đem lại những lợi ích lâu dài cho khách hàng và các đối tác kinh doanh.

ERP (Enterprise Resource Planning) là một thuật ngữ được dùng liên quan đến một loạt hoạt động của doanh nghiệp, do phần mềm máy tính hỗ trợ, để giúp cho công ty quản lý các hoạt động chủ chốt của nó, bao gồm: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, v.v… Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực thích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tài chính có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch.

Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng