Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

SẢN PHẨM VLXD MỚI

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - giải pháp thay thế bể phốt truyền thống

07/06/2017 - 05:50 CH

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (SHI) vừa cho ra đời sản phẩm bồn tự hoại Septic là giải pháp thay thế những bể phốt được xây dựng truyền thống.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà được sản xuất từ vật liệu nhựa LLDPE (nhựa nguyên sinh) liền khối 3 lớp dày từ 6 - 8mm, với nhiều gân cứng bao quanh nên rất chắc chắn, chống chịu được nhiều tạp chất hóa học, khả năng chống thấm tốt, ngăn chặn hiệu quả nguy cư rò rỉ nước thải. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Ấn Độ, và được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế vô cùng khắt khe.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà có thiết kế kiểu dáng hình cầu hiện đại với hàng trăm quả cầu lọc thông minh có tác dụng làm tan các chất thải thô, đồng thời là nơi trú ngụ của các vi sinh vật kỵ khí. Sau quá trình xử lý, chất thải đảm bảo đạt loại B (an toàn với môi trường). Đặc biệt, sản phẩm bồn tự hoại Septic Sơn Hà dễ dàng vận chuyển và dễ dàng lắp đặt với mọi địa hình, như: Trong nhà, ngoài vườn, các công trình công cộng.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là giải pháp thay thế những bể phốt được xây dựng truyền thống, có tác dụng chứa các chất thải và nước sử dụng vệ sinh hằng ngày tại nhà vệ sinh, bồn rửa, máy giặt, bồn cầu,... góp phần ngăn chặn các chất rắn, chất thải hữu cơ ra môi trường với chi phí thấp và không gây ô nhiễm môi trường.

Theo nhà sản xuất cho biết, thời gian sử dụng của bồn tự hoại Septic Sơn Hà cói thể lên tới 50 năm.

Mạnh Thân - VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng