Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

SẢN PHẨM VLXD MỚI

Cửa chống cháy và kín khói

25/03/2017 - 06:07 CH

Công ty Hormann chuyên về sản xuất các loại cửa cho công trình dân dụng và thương mại mới công bố một dòng sản phẩm cửa chống cháy và kín khói cho thị trường Trung Đông.

Cửa xoay của Hormann có thể mở theo 2 hướng tùy ý. Trong một thông cáo báo chí của mình, Hormann cho biết cửa ra vào không có thanh ngang sẽ mang lại sự tiện lợi và an toàn hơn, đồng thời có khả năng chống cháy.

Darius Khanloo, Giám đốc điều hành của Hormann khu vực Trung Đông và châu Phi phát biểu về dòng sản phẩm này: Các yêu cầu về chức năng và độ an toàn của dòng sản phẩm này liên tục được thay đổi theo yêu cầu của các nhà chức trách đòi hỏi sự phát triển và cải tiến không ngừng của các bộ phận như cửa ra vào. Trong lĩnh vực này, chúng tôi có một đội ngũ phát triển có trình độ cao với kiến thức chuyên môn tuyệt vời đã được chứng minh. Những cánh cửa chống cháy và kín khói mới đây của Hormann chính là một ví dụ đầy thuyết phục. Cánh cửa chống cháy và kín khói của Hormann thích hợp cho tất cả các khu vực có số lượng người ở đông. Trong trường hợp hỏa hoạn, những cánh cửa này giúp chống khói lan vào bên trong phòng.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng