Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Hợp tác Báo Xây dựng và Báo Xây dựng & Kỹ thuật Nhật Bản

28/01/2013 - 10:38 CH

Ngày 28/1, tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Báo Xây dựng (Việt Nam) với Báo Xây dựng & Kỹ thuật Nhật Bản (Nhật Bản). Tham dự chứng kiến Lễ ký có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Ngài Shigeru Kishid - Bí thư Thứ nhất ĐSQ Nhật bản, Ngài Toshio Nagase - Đại diện Cấp cao Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật bản (JICA) tại Việt Nam; đại diện Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Đối ngoại Bộ Thông tin & Truyền thông; một số Lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội cùng 2 Tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam là Tập đoàn Tuần Châu và Tập đoàn Nam Cường.


Báo Xây dựng là cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng, ra đời và phát triển trên 14 năm với vai trò làm nhịp cầu thông tin giữa Chính phủ - Bộ Xây dựng và nhân dân Việt Nam. Nội dung của báo tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng, phản ánh mọi hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức hiệp hội có liên quan… Ấn phẩm được phát hành trên toàn quốc, có phiên bản báo điện tử www.baoxaydung.com.vn (song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh) và Báo truyền hình xây dựng www.truyenhinhxaydung.vn luôn cập nhật thông tin mới nhất, hàng ngày các hoạt động xây dựng tại Việt Nam.


Đối với những thông tin quốc tế, đặc biệt với Nhật Bản, Báo xây dựng thường xuyên phản ánh các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa của 2 quốc gia, của các tổ chức quần chúng nhân dân, vun đắp cho tình hữu nghị truyền thống Việt Nam và Nhật bản. Đặc biệt, Báo thường xuyên thông tin về các hoạt động hợp tác giữa Bộ Xây dựng, Hạ tầng, Đất đai Nhật bản với Bộ Xây dựng Việt Nam thời gian gần đây trong việc chuyển giao công nghệ xây dựng; đào tạo nguồn nhân lực lao động xây lắp, vận hành thiết bị xây dựng hiện đại; phát triển các đô thị sinh thái tại khu vực ngoại ô TP HCM và Hà Nội; sản xuất VLXD…



Báo Xây dựng & Kỹ thuật Nhật Bản với truyền thống trên 84 năm, có vị trí nhất định trong hệ thống báo chí ở Nhật bản. Báo hiện có trụ sở chính tại Tokyo và 11 trụ sở khác trải dài khắp trên toàn nước Nhật. Chính phủ Nhật bản hiện đang khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng của Nhật bản tìm kiếm công việc, hợp tác đầu tư làm ăn tại nước ngoài, đặc biệt là tại Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu tự giới thiệu về họ tại Việt Nam là rất lớn.



Sự hợp tác giữa Báo Xây dựng Việt Nam và Báo Xây dựng & Kỹ thuật Nhật bản là một trong những hoạt động đầu tiên trên lĩnh vực thông tin truyền thông giữa 2 nước nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật bản. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Nhật bản giới thiệu hình ảnh và tìm kiếm đối tác làm ăn với các Doanh nghiệp Việt Nam và ngược lại.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng