Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ấn Độ rà soát về lệnh áp thuế trợ cấp ống thép hàn không gỉ của Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, vừa nhận được thông tin từ Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) chính thức ban hành bản câu hỏi điều tra trong vụ việc rà soát hoàng hôn lệnh áp thuế trợ cấp đối với ống thép hàn không gỉ của Trung Quốc và Việt Nam.

Doanh nghiệp thép trong nước điều chỉnh giá bán từ ngày 7/12

Vĩnh Phúc: Thị trường vật liệu xây dựng vẫn ảm đạm dịp cuối năm

Mỹ điều tra chống bán phá giá nhôm nhập từ Việt Nam

Bộ Thương mại Mỹ (DOC) vừa khởi xướng điều tra chống bán phá giá với nhôm đùn ép và nhôm nhập từ 15 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Thông tin trên vừa được Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết. Nguyên đơn là Liên minh nhôm, thép, giấy và lâm nghiệp, cao su, công nghiệp, năng lượng, liên đoàn lao động công nghiệp và dịch vụ Mỹ.

Việt Nam - Tầm ngắm của các ông trùm năng lượng

Việt Nam là một đất nước nhỏ bé, nhưng lại được trời phú ban cho những nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá dồi dào, đặc biệt là những nguồn tài nguyên năng lượng như nắng, gió, than đá, dầu mỏ… khiến Việt Nam nằm trong tầm ngắm của các Tập đoàn lớn trên Thế giới. 

TP.HCM nghiên cứu cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

UBND TP.HCM giao Sở Xây dựng tham mưu UBND Thành phố ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ngành và đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội quy định tại khoản 3 Điều 6 Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội.

Thị trường vật liệu xây dựng khó khăn trong mùa cao điểm

Mùa cao điểm xây dựng diễn ra từ tháng 9 - 12 hàng năm. Đây luôn là thời điểm sôi động của thị trường vật liệu xây dựng khi nhu cầu xây dựng tăng cao, các công trình dân dụng đi vào quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, nhu cầu tiêu thụ vật liệu xây dựng như sắt, thép, gạch… và xi măng đang ở mức thấp.

TP. Hà Nội tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát

Ngày 5/11, Trung tâm Phát triển quỹ đất (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) phối hợp với Công ty Đấu giá hợp danh Bắc Trung Nam tổ chức phiên đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát trên địa bàn huyện Ba Vì và quận Bắc Từ Liêm. 41 tổ chức, cá nhân đủ điều kiện được xét chọn tham gia đấu giá.

Nghệ An: Thị trường vật liệu xây dựng ế ẩm do nhu cầu giảm

Thị trường vật liệu xây dựng trên địa bàn Nghệ An từ đầu năm 2023 đến nay khá vắng lặng. Nhiều nhà máy gạch đã tạm dừng sản xuất trong thời gian dài. Sản lượng tiêu thụ của các đại lý kinh doanh xi măng, sắt thép… chỉ bằng 35 - 40% so với năm trước.

Thanh Hóa dẫn đầu cả nước cả về công suất và sản lượng sản xuất xi măng

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 5 nhà máy xi măng đang hoạt động với tổng công suất thiết kế 24,4 triệu tấn/năm. Tổng sản lượng sản xuất xi măng và clinker 9 tháng năm 2023 đạt 20,8 triệu tấn, tăng 0,97% so với cùng kỳ năm 2022.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng