Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Giá vật liệu xây dựng tại Hải Dương tăng cao hơn các địa phương khác

Thời gian qua, do khan hiếm nguồn cung một số loại vật liệu trên thị trường cả nước nói chung, tại Hải Dương nói riêng nên giá nhiều loại vật liệu xây dựng liên tục tăng, ảnh hưởng lớn đến các công trình giao thông trên địa bàn tỉnh.

Sớm giải quyết khó khăn, vướng mắc, khơi thông thị trường vật liệu xây dựng

Ngày 27/7, Văn phòng Chính phủ đã gửi Công văn số 5691/VPCP-CN về việc một số kiến nghị của các Hội, Hiệp hội khối sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng đến Bộ Xây dưng và Bộ Giao thông vận tải.

Hải Dương: Đấu giá thành công 3 mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản 3 mỏ đất, đá làm vật liệu xây dựng thông thường ở thành phố Chí Linh.

Giá đất đắp, cát, đá... không ngừng leo thang

Trái với xu hướng giảm của giá thép thì các loại vật liệu khai thác như: đất, đá, cát… lại có xu hướng ngày một gia tăng do tình trạng khan hiếm nguồn cung và nhiều bất cập trong cấp phép mỏ vật liệu.

Các địa phương giúp đỡ nhau về nguồn cát xây dựng cao tốc

Hiện nay, nhiều tỉnh miền Tây Nam bộ đang thi công các trục đường cao tốc đi qua. Trong quá trình triển khai, nhiều địa phương đã gặp khó khăn, do thiếu cát xây dựng, đắp nền. Trước tình hình đó, những địa phương có nguồn cát dồi dào đã hỗ trợ giúp đỡ. Điển hình như tỉnh An Giang, địa phương này đã tăng công suất các mỏ, khai thác tối đa trữ lượng mỏ, để giúp các địa phương khác. 

Từ 21/7: Một số thương hiệu thép trong nước điều chỉnh giá bán

Do tình hình biến động của thị trường giá phôi thép và nguyên vật liệu giảm, để đảm bảo giá bán sản phẩm phù hợp với chi phí đầu vào, ngày 21/7 đã có một số thương hiệu thép trong nước thông báo điều chỉnh giảm giá bán.

Quảng Nam: Loại bỏ 107 điểm mỏ khỏi quy hoạch khoáng sản làm VLXD thông thường

Vừa qua, Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khoá X thông qua Nghị quyết số 20 điều chỉnh, bổ sung quy hoạch thăm dò, khai thác và sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tỉnh Quảng Nam giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng