Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Bến Tre công bố 6 mỏ cát sẽ đấu giá khai thác trong năm 2024

Ngày 22/12, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (mỏ cát lòng sông) trên địa bàn tỉnh trong năm 2024.

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Formosa Hà Tĩnh giảm giá bán thép cuộn cán nóng

Nhà sản xuất thép Formosa Hà Tĩnh vừa điều chỉnh giảm 45 USD/tấn đối với Thép cuộn cán nóng (HRC), xuống còn 682 USD/tấn. Mức giá bán mới sẽ được áp dụng cho các đơn hàng trong tháng 6/2023 tới đây.

Bắc Giang: Thị trường vật liệu xây dựng, sức mua giảm so với cùng kỳ

Nếu như tầm này năm ngoái nhà máy máy gạch Thanh Mai tiêu thụ được khoảng 1 triệu viên gạch, thậm chí có lúc khan hàng thì năm nay số lượng bán ra chưa bằng một nửa, sức mua của người dân giảm đáng kể. Cũng trong tình trạng ế ẩm, các loại vật liệu khác như xi măng, sắt thép vừa được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm song sức mua vẫn khá ảm đạm.

Thị trường thị trường nhà ở Trung Quốc dự báo sẽ phục hồi sẽ chậm và không đồng đều

Theo các nhà phân tích, một sự thay đổi trong thị trường nhà ở của Trung Quốc dường như đang diễn ra, nhưng sự phục hồi sẽ chậm và không đồng đều trong bối cảnh thu nhập không đảm bảo và người tiêu dùng miễn cưỡng tin tưởng vào các nhà phát triển đang mắc nợ.

9 tỉnh đề nghị cơ chế đặc thù khai thác mỏ VLXD phục vụ dự án Vành đai 4

Ngày 13/4, Ban Chỉ đạo thực hiện dự án đầu tư xây dựng Vành đai 4 - vùng Thủ đô đã làm việc với UBND các tỉnh phía Bắc về mỏ vật liệu phục vụ thi công trong bối cảnh hàng loạt dự án giao thông đang chậm tiến độ vì thiếu vật liệu. 9 tỉnh khu vực phía Bắc kiến nghị các địa phương phụ cận Vành đai 4 - vùng Thủ đô được áp dụng cơ chế đặc thù trong khai thác mỏ phục vụ dự án.

Hà Tĩnh: Giá đất, cát xây dựng tăng cao làm khó nhà thầu

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, giá các loại vật liệu xây dựng tăng mạnh thời gian qua và rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung khiến doanh nghiệp gặp khó khi triển khai thực hiện dự án.

Thị trường sắt thép đã quá kỳ vọng vào nhu cầu của Trung Quốc: Phục hồi mờ nhạt

Sau sự khởi đầu xuất sắc trong năm nay, đang xuất hiện những dấu hiệu cho thấy các ngành sắt và thép của Trung Quốc bị mất đà, làm dấy lên lo ngại về sức mạnh phục hồi của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Từ 17/4: Lỗ nặng, cổ phiếu POM vào diện kiểm soát

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) thông báo quyết định đưa cổ phiếu vào diện kiểm soát Công ty Cổ phần Thép POMINA (mã POM-HOSE).

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng