Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Nhu cầu sử dụng thép toàn cầu sẽ giảm 2022 và phục hồi nhẹ vào năm 2023

Nhu cầu thép sử dụng thép toàn cầu sẽ giảm 2.3% vào năm 2022. Worldsteel cho biết nhu cầu toàn cầu sẽ phục hồi nhẹ vào năm 2023.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 24/10

Giá thép trong nước đi ngang sau 2 phiên giảm. Với thép Hòa Phát, trong vòng hơn một tháng, thép Hoà Phát đã giảm 1,2-1,3 triệu đồng mỗi tấn.

Đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xây dựng

Bộ Xây dựng cho biết, chỉ số giá xây dựng hiện đã tăng 3,82% so với cùng kỳ năm 2020. Tác động chính của việc tăng chỉ số giá xây dựng là do sự tăng giá của các vật liệu đầu vào như: Giá thép tăng 30 - 40% (mức tăng này được xem là không theo quy luật thông thường); giá nhựa đường tăng 9 - 10%; giá xi măng tăng 3 - 5%...

Bất động sản suy yếu khiến thị trường VLXD trầm lắng

Trong những năm vừa qua, ngành sản xuất vật liệu xây dựng đã phát triển mạnh về số lượng, chất lượng và chủng loại, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu về xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển đô thị và nhà ở. Vật liệu xây dựng được ví như "bánh mì" của ngành Xây dựng, Bất động sản. Do đó, khi thị trường bất động sản suy yếu, nhiều mặt hàng vật liệu xây dựng như sắt thép, xi măng, gạch... cũng bị ảnh hưởng theo.

Tiền Giang: Nguồn cung cát xây dựng thiếu hụt do không cấp phép khai thác

Trong một thời gian dài tỉnh Tiền Giang không cấp phép cho hoạt động khai thác cát sỏi lòng sông đã dẫn đến tình trạng hút cát trái phép và khan hiếm nguồn vật liệu này.

Nhu cầu tiêu thụ than toàn cầu đạt mức cao kỷ lục trong năm 2022

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho biết giá khí đốt tăng cao khiến nhu cầu tiêu thụ than toàn cầu dự kiến trở lại mức cao kỷ lục được ghi nhận gần một thập niên trước. Báo cáo cập nhật thị trường than của IEA cho biết tiêu thụ than toàn cầu dự kiến sẽ tăng 0,7% đạt 8 tỷ tấn nếu nền kinh tế Trung Quốc phục hồi trong nửa cuối năm 2022.

Lào: Giá vật liệu tăng mạnh, công trình xây dựng ngưng trệ

Báo chí Lào đưa tin, so với cùng kỳ năm ngoái, giá các loại vật liệu xây dựng đều tăng mạnh, đặc biệt là giá xi măng tại các cơ sở bán buôn và bán lẻ ở Viêng Chăn và các tỉnh khác.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng