Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Kim ngạch xuất khẩu sắt thép của Việt Nam sang Trung Quốc giảm hơn 1 tỉ USD

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu sắt thép của Việt Nam sang thị trường lớn nhất là Trung Quốc giảm hơn 1 tỉ đô la Mỹ so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 26/09

Theo SteelOnline.vn, giá thép xây dựng trong nước ngày 26/9 tiếp tục đi ngang, cụ thể như sau:

Động lực nào thúc đẩy sản lượng tiêu thụ thép trong nước?

Thời gian tới, dự báo nguồn cung bất động sản hồi phục và chính sách đẩy mạnh đầu tư công của Chính phủ sẽ là động lực lớn giúp thúc đẩy sản lượng tiêu thụ thép trong nước.

Hàn Quốc: POSCO sẽ đầu tư 14 tỷ USD cho sản xuất thép phát thải thấp

Nhà sản xuất thép Hàn Quốc POSCO Holdings sẽ đầu tư 20.000 tỷ won (14 tỷ USD) vào các công nghệ nhằm giảm tác động môi trường trong bối cảnh đang chịu áp lực trong việc giảm lượng khí thải.

Khan hiếm vật liệu xây dựng tại nhiều công trình, dự án

Mặc dù đã chuẩn bị bước vào những tháng cuối năm cần đẩy nhanh tiến độ các dự án, tuy nhiên nhiều công trình thời điểm này vẫn thi công cầm chừng, thậm chị tạm dừng để đó do bị thiếu vật liệu xây dựng.

Đồng Tháp đề xuất các tỉnh ĐBSCL hỗ trợ nguồn cát xây dựng

Nguồn khai thác cát sông tại Đồng Tháp đang ngày một cạn kiệt, hiện không thể đáp ứng được 50% nhu cầu thực tế. Trước tình hình này, UBND tỉnh Đồng Tháp đã có kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các tỉnh ĐBSCL rà soát, huy động nguồn vật liệu san lấp để hỗ trợ cung cấp đáp ứng nhu cầu chung trong khu vực.

Thái Lan sắp tăng giá thép nội địa

Các nhà sản xuất thép Thái Lan đang có kế hoạch tăng giá thép nội địa với lý do chi phí sản xuất, từ giá nguyên liệu thô, giá điện cho tới lương tối thiểu hàng ngày đều gia tăng.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng